45

621 114 57
                                    

'càng lấp đầy thì không hiểu sao nó lại càng trống rỗng. nỗi cô đơn lại cận kề hơn nữa. nơi nào có cậu nơi đó có lẽ là mi casa, nơi tớ cảm thấy giàu sụ vì có cậu'

chú ý nho nhỏ : chap này chỉ là một cuộc điện thoại lúc 11:20 PM.

.

"alo?"

"yoongi?"

"vâng?"

"ra khỏi nhà tắm ngay đi. mày muốn người ta tìm thấy một cái xác trắng bệch với đôi mắt sưng vù như alien à?"

"em không khóc."

"có cái l*n tao tin ấy. anh em bao năm mà mày nói dối trắng trợn thế à?"

"em xin lỗi."

"cũng chỉ là một thằng con trai. 5 tháng nhưng ngọt ngào cũng chỉ có nhiêu đó. mày thật sự cảm thấy nó quan trọng hả em?"

"hyung. hoseok là tất cả đối với em hiện tại anh à"

"bạn bè, gia đình thì sao?"

"..."

"gì chứ loại người có người yêu rồi mà nghe dăm ba câu khích bác của một con điếm đầu đường xó chợ rồi xách váy đi uống cafe bỏ em tao là tao thấy nó chẳng yêu thương gì mày đâu, yoongi ạ"

"nhưng anh ơi... hoseok không tồi đến thế đâu mà..."

"ngoài việc bị jimin nó khích trên post cho đến mức cáu gắt với mày trong dr thì không tồi là còn thế nào nữa??"

"em ấy mệt...và cũng do guguk gì đó bám dính cả ngày...còn có... to tiếng cũng là do em lên cơn đòi uống đồ đắng. hoseok là lo lắng cho em.."

"thôi nào. một câu thở ra thôi anh cũng thấy mày sặc mùi nhân vật chính có cái sừng cầu vồng to tổ bố trên đầu nhưng vẫn một mực nói là 'do em tự chuốc lấy. anh ấy vẫn yêu em và quan tâm đến em'. tấu hài ít thôi, anh khuyên thật."

"hức...anh ơi... em..."

"đấy. đã bảo rồi..."

"em... không được... hoseok thật sự rất tốt với em... chính em ấy cũng đã ra mắt mẹ em rồi mà... không thể có chuyện đó đâu..."

"..."

"em tin tưởng... em ấy rất nhiều... và bọn em quen nhau.. yêu cũng đã 5 tháng hơn rồi... em ấy thương em đến vậy... sẽ không có chuyện như anh nói đâu mà anh ơi... đừng xúc phạm hoseok của em nữa..."

"thôi..."

"sẽ không có chuyện em ấy phản bội em theo một con điếm ngã tư gangsan đâu mà... em yêu hoseok mà... nhưng hoseok lạnh nhạt với em quá anh ơi... em ấy gắt gỏng chỉ vì chút chuyện nhỏ... em ấy mắng em và còn nữa... hức... em không thở nổi nữa anh ơi... em khó chịu lắm..."

"cái địt mẹ thôi ngay min yoongi! mở chốt cửa nhà tắm ra, anh qua nhà mày ngay. khóc đến nín thở là anh chết cùng mày luôn đấy!?"

"không anh ơi... em không dễ chết vậy đâu... nếu em chết thì ai lo cho seokie đang bị một cái lồn lạ dắt mũi đây... em mà chết thì hoseokie thương ai... anh ơi... em thương hoseokie mà..."

"vì chúa. cúp ngay cuộc điện thoại này và lên giường ngủ đi. mày còn khóc nữa là không yên với anh đâu. min yoongi, nghe rõ không đấy?"

"nốt hôm nay thôi, anh ạ. em sẽ không yếu đuối nữa đâu... em xin lỗi... nhưng em cảm thấy mình không đủ tốt... lòng tin tưởng ở hoseok với em chưa đủ lớn để từ chối con khốn kia... ôi anh ơi... nghe như hài kịch ấy..."

"ĐI NGỦ NGAY"

...........

suýt khóc khi viết cái này trời ơi ;v; 💔
;v; thứ lỗi cho tôi vì khẩu nghiệp cơ mà đcm tôi cũng phải nhập tâm để rồi giờ xem stage boy with luv có mặt anh jung muốn đấm vcđ huhuhuhuhuhu 😭😭😭 yoongi min đời buồn quá mẹ ơi
ㅋㅋㅋㅋ và cách nói chuyện khi khóc của yoongi mình lấy ra từ mình đó trời. kiểu nói loạn xạ lên hết, không rõ ý nhưng mà đại loại là anh ý tốt nên hong được mắng mà phải iu thương các thứ các thứ ôi chết mất.
mà tiện thể :
ㅋㅋㅋㅋ sau đợt này ai vote hành bé nữ bar kia lên bờ xuống ruộng giơ tay nào?

| hogi . text | food blogger.Where stories live. Discover now