69

493 88 15
                                    

syubtart

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

syubtart. : chiều dịu dàng với trà thảo mộc của @chocolihouse. trà rất trong và có màu tím nhẹ xinh cực. các nguyên liệu ngâm trà cũng có mùi thơm đặc trưng nên rất thích hợp cho một buổi trà chiều (◍•ᴗ•◍)❤

abcxyz, cerdiber, neckie, homnayembuon, alulu, honolulu và những người khác đã thích bài viết này.

syubtart. đã khoá bình luận của bài viết này.

.

yoongi có mặt tại quán trước buổi xem mắt 30 phút.

ngồi đây uống ly trà nhưng tâm hồn yoongi lại trôi về hướng người con trai mặc sweater vàng, quần jean xanh đang ngồi bắn pubg và hét loạn xạ tại nhà riêng.

anh thấy khá mệt mỏi.

anh không biết cậu sẽ phản ứng ra sao vì biểu hiện của hoseok qua từng dòng tin nhắn có vẻ khá tâm trạng. nhưng mà, 30 chưa phải là tết.

buồn chán, yoongi liền mở điện thoại ra và gọi điện cho người con trai đang vi vu tại vườn bách thú cùng người yêu để tâm sự chuyện chiều muộn.

nói rằng yoongi cảm thấy tội lỗi vì đã giấu diếm họ jung, cảm thấy nhớ thương jung hoseok và yêu người ta tới mức muốn bay về vùng biển có một trăm con cua đỏ siêu to khổng lồ để hét lên rằng "jung hoseok là của min yoongi".

thoắt cái đã trôi qua 20 phút. hiện tại yoongi đang bấm điện thoại và lặng im chờ đợi bên tách trà nguội ngắt màu tím.

tính vào danh bạ gọi một cuộc update thông tin cho mama jung thì gần như lập tức, từ phía cửa vang lên tiếng chuông 'leng keng' cùng tiếng chào mời khá rõ của nhân viên quán.

nội tâm yoongi đang bắc loa và hét thẳng vào mặt anh, rằng

"jung hoseok đến rồi."

| hogi . text | food blogger.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ