JUNGKOOK

17 0 0
                                    

21:30 PM

"เอาโว่ย!คืนนี้ไม่เมาไม่กลับ"เสียงตะโกนดังขึ้นกลางโต๊ะในโซนวีไอพีของผับแห่งหนึ่งที่อยู่ในตรอกลึกกลางเมือง ชายหนุ่มชูแก้วเหล้าขึ้นบนฟ้าก่อนจะกระดกลงคอให้ความเจ็บแสบคอและรสขมของเหล้าทำให้เขาลืมผู้หญิงคนนั้น

"เราเลิกกันเถอะ..."

"ทำไมล่ะลิซ?"

"ฉันเจอคนที่ดีกว่านาย..."

จอนจองกุกนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนฝูงของตัวเองในผับที่กำลังเปิดเพลงจังหวะEDMด้วยความมัน ร่างสูงยกแก้วเหล้าขึ้นมากระดกดื่มอีกครั้งพลางโยกย้ายตัวเองตามจังหวะเพลงไป วันนี้เขาเพิ่งโดนบอกเลิกตอนเที่ยง งั้นคืนนั้นเขาก็โสดแล้ว จะเสียดายทำไมผู้หญิงไม่รักดี

บรรดาเหล้าหลากรสหลากยี่ห้อจากเหล่าเพื่อนพ้องที่พากันผสมดื่มท่ามกลางวงเหล้าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จองกุกเลือกที่จะใช้เป็นเครื่องมือในการลืม 'แฟนเก่า' ของเขา แฟนที่คบกันมาสองปีแต่กลับมาขอบอกเลิกในวันครบรอบเพียงเพราะเจอคนอื่นที่ดีกว่า แต่จองกุกไม่สน ถ้าเธอไม่รักกันแล้วเหตุผลอะไรที่เขาจะต้องยื้อเธอไว้ อีกอย่างได้ยินมาว่าแฟนใหม่ก็รวยกว่าเขาด้วย คงหน้าเงินร้อนรนอยากสบาย..

22:00 PM

"เอาเว่ย!ดื่มให้ลืมเธอ"จองกุกพูดขึ้นอีกครั้งแล้วยกแก้วขึ้นไปกลางวงและกระดกแก้วน้ำในมือที่เปลี่ยนเป็นค็อกเทลกระดกลงคอไป ใบหน้าหล่อเริ่มขึ้นสีจากฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ แต่มันยังไม่พอเขาหันไปสั่งกับบาร์เทนเดอร์อีก

"เอ้า!ชน"เขาพูดพร้อมกับยกแก้วค็อกเทลที่มาใหม่ชนกับกลุ่มเพื่อนที่กำลังนั่งดื่มร่วมโต๊ะกับเขาด้วย

"เฮ้ย!กุกมึงเมามากแล้วนะเว่ย"เพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นเมื่อเห็นใบหน้าที่ขึ้นสีบนหน้าหล่อของจองกุก ตั้งแต่มาที่ผับนี้เจ้าตัวก็ดื่มไปได้เกือบห้าแก้วแล้ว และยิ่งเป็นคนคออ่อนอยู่ด้วย

(BTS) DEAD REAL kookv feat.monhope yoonminWhere stories live. Discover now