TAEHYUNG

18 0 0
                                    


20:55

ในบ้านหลังหนึ่งที่กำลังเตรียมงานเลี้ยงฉลองสำหรับลูกชายคนโตของบ้านที่กำลังจะกลับมาบ้านพร้อมความภาคภูมิใจของครอบครัว สมาชิกในบ้านต่างพากันมานั่งหลบซ่อนอยู่ในมุมต่างพร้อมปิดไฟให้มืดหลังจากที่จัดงานเสร้จเรียบร้อยเพื่อเตรียมเซอร์ไพร์ลูกชายคนโตที่คุณอากำลังไปรับมาจากโรงเรียน

แกร๊ก

เสียงเปิดประตูบ้านเปิดออกพร้อมกับเงาของชายหนุ่มสองคนที่เปิดเข้ามาในบ้านหลังนี้ สมาชิกในบ้านต่างรอให้ชายทั้งสองคนเดินมาถึงที่จุดที่ทำเครื่องหลายเอาไว้ ทันทีที่ขาข้างหนึ่งเหยียบลงบนจุดเครื่องหมาย ไฟในบ้านถูกเปิดออกพร้อมกับระเบิดกระดาษและเสียงต้อนรับทันที

"เซอร์ไพ..."ทุกคนในบ้านเงียบลงทันทีที่คนที่เดินเข้ามาในบ้านทั้งสองไม่ใช่ลูกชายและอา แต่กลับเป็นคนแปลกหน้าที่มีเลือดเปื้อนเต็มตัวก่อนที่จะวิ่งเข้ามากัดเข้าที่คอของผู้เป็นพ่อและคนอื่นๆในบ้าน

"กรี๊ดดดดดด!"

"ฮ๊ากกกกก!"

"อ๊ากกกกก!"

เสียงกรีดร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดดังขึ้นในบ้านหลังนั้นก่อนที่ทุกอย่างจะเงียบลงไป ชายแปลกหน้าสองคนเดินออกมาจากบ้านหลังนั้นทันทีที่จัดการ'กิน'สมาชิกในบ้านก่อนจะเดินหาเหยื่อต่อไป ปล่อยภาพอันน่าเศร้าและสยดสยองไว้ในบ้านหลังนั้น

"อาขอโทษนะที่พากลับบ้านมาช้านะแทฮยอง พอดีขามารถมันติดไม่รู้ว่าติดอะไร สงสัยมีอุบัติเหตุรถพยาบาลวิ่งว่อนเป็นว่าเล่นเลย"ผู้เป็นอาขอโทษหลานในขณะที่กำลังขับรถกลับจากโรงเรียนหลังจากที่ไปรับหลานชายมา

"ไม่เป็นไรครับ อย่างน้อยก็ได้กลับบ้าน"หลานชายหันไปพูดกับอาตัวเองก่อนจะส่งยิ้มให้ เขาก้มลงมองเหรียญทองที่ห้อยคอเขาที่ได้จากการแข่งยิงธนูทีมชาติด้วยความภาคภูมิใจ

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 21, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(BTS) DEAD REAL kookv feat.monhope yoonminWhere stories live. Discover now