Thượng thư phòng

163 2 1
                                    

Thượng thư phòng

Thứ 9 chương Thượng thư phòng ㈠

Tuổi trẻ nữ tử ngồi tại trước gương đồng, hơi sửng sốt.

Đây là một trương rất đẹp mặt.

Nàng khuôn mặt như vẽ, góc cạnh rõ ràng, tinh xảo tú lệ. Mỉm cười, chính là phong tình vạn chủng.

Mỹ lệ, nhưng lại có khí khái, cực kỳ khó được.

Hiện tại gương mặt này, chính là nàng.

Cái cô nương này gọi Phú Sát Đôn Nhi, từ nhỏ mất mẹ, từ mười hai mười ba tuổi liền bắt đầu chưởng nhà, là cái cực kỳ thoả đáng , tuổi còn trẻ liền bị trong tộc trên dưới tôn xưng là đại cô.

Đôn Nhi xuất thân thượng tam kỳ, phụ thân gọi Lý Vinh Bảo, quan lớn, còn có người ca ca gọi Mã Trì Lễ, là Tứ a ca thư đồng. Trọng yếu nhất chính là, Đôn Nhi vẫn là dự định chuẩn Tứ phúc tấn, còn tính là tại hi quý phi chỗ ấy qua đường sáng .

Chỉ là hiện tại, Tứ a ca có người trong lòng của mình, người này vẫn là Phú Sát Đôn Nhi Đôn Nhi đổi bái thiếp hảo tỷ muội, nhất phẩm đại quan Thượng thư phòng tổng sư phó nữ nhi —— Chu Tuệ Như.

Tiểu cô nương là đã sống hai đời người. Đời trước để Tứ a ca vây lại cả đời, chung quy là bỏ lỡ. Cho dù bồi ở bên cạnh hắn nhiều năm, nhưng thủy chung bù không được cái kia người đã chết, nản lòng thoái chí.

Một khi trở lại lúc ban đầu, đáng tiếc là, đời này, Tứ a ca cùng Tuệ Như đã gặp nhau.

Tiểu cô nương triệt để mất cầu sinh ý chí, khuôn mặt sầu khổ không thôi, trong mắt rưng rưng, nàng nói, "Làm khó ngươi thay ta sống sót . Ta vốn cho rằng, ta có cơ hội hướng hắn cho thấy cõi lòng, nhưng hiện tại xem ra, chung quy là bỏ qua. Ta mệt mỏi, ta mệt mỏi thật sự..."

Phú Sát Đôn Nhi thân ảnh dần dần trong suốt, chậm rãi tiêu tán.

Nữ tử chậm rãi thở dài, nỗi lòng ngàn vạn.

Từ đây, nàng chính là cái này Phú Sát nhà đại cô .

** ***

Ngày xuân nắng ấm, xe kiệu một đường đi về phía đông, vòng qua đường phố phồn hoa, chậm rãi đi.

Trong kiệu nữ tử cúi đầu trầm tư, đôi mắt chớp lên.

Đột nhiên, bên cạnh lại truyền đến một tiếng cười nhạo, nha hoàn kia cười nói, " đại cô, thế nào? Ngài đây là dấm rồi? Cái này còn chưa tới Chu lão gia phủ thượng đấy!"

Nàng lúc này mới nhớ tới đây là kịch bản bắt đầu, mình chuyến này đây là muốn đi đón Tuệ Như . Nguyên do là Tứ a ca muốn tại Phú Sát phủ thượng gặp nàng.

Nguyên thân yêu thảm rồi Tứ a ca, tình nguyện hi sinh thanh danh của mình, cũng muốn tác thành cho bọn hắn, thậm chí còn đối phụ thân Lý Vinh Bảo nói dối, thật sự là có lý không nói được.

Nàng đột nhiên không nói lời nào, tùy hành tiểu nha hoàn mắt choáng váng, lại là hỏi nói, " đại cô, ngươi thế nào? Không là tức giận đi?"

(TỔNG ĐIỆN ẢNH) VỀ SAU - THANH HOAN KÝWhere stories live. Discover now