Túy Linh Lung

208 2 0
                                    

Túy Linh Lung

Thứ 13 chương linh lung say mộng ㈠

 Ngươi nhưng từng thử qua đau lòng muốn chết tư vị? Ngươi nhưng từng biết được băng lãnh dưới đất là cỡ nào rét lạnh nội tâm?

Ngươi chưa từng, ngươi không biết, nhưng những này, nàng toàn diện thử qua.

Ân Diệu Thanh từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, ngẩng đầu liền trông thấy một vầng minh nguyệt, cao cao treo ở trong trời đêm, trăng sáng sao thưa, đúng như từng có lúc.

Nàng khoác quần áo ngồi tại mép giường, nước mắt rưng rưng, tựa như không bao giờ ngừng nghỉ uông dương đại hải, rì rào chảy xuống, trêu đến nàng phân không phân rõ được, chiều nay gì tịch.

Nàng lại làm giấc mộng kia.

Trong mộng nam tử một thân khôi giáp, khuôn mặt tuấn lãng, khí khái hào hùng mười phần, hắn hiển nhiên là muốn liều mạng một lần, quyết nhất tử chiến, trong tay ôm gỗ nổi, từng tiếng hò hét hướng phía Mộc Hài Sa bôn tẩu mà đi, không thối lui chút nào.

Đáng tiếc, hắn bại. Chỉ rơi vào chết thảm tha hương hài cốt không còn kết cục, thật đáng buồn nhưng khóc.

Lại nhất chuyển, chính là toàn cảnh là bạch, tỷ tỷ nàng ân Thải Thiến toàn thân lấy bạch, cực kỳ bi thương.

Ân Diệu Thanh đột nhiên khẽ cười một tiếng, hai mắt đẫm lệ mông lung.

Hắn rốt cục trở thành trong mắt mọi người anh hùng, đáng tiếc, không phải vì nàng.

Đúng, hắn là Nguyên Triệt, đường đường đại Ngụy thập nhất hoàng tử.

Chỉ nói là đến kỳ quái, đại Ngụy cao cao tại thượng Hoàng đế bệ hạ, chưa hề thực tình yêu thương qua hoàng tử nào. Liền là thịnh danh chi hạ thái tử cũng chỉ thường thôi.

Quay đầu nghĩ đến, những này phủ bụi ký ức, tựa hồ liên tiếp hư vô tuyến, đã buồn vừa đau, chưa hề quên.

** ***

Ân Diệu Thanh xuất thân Vu Tây ngụy triều đình một trong tam đại gia tộc Ân thị nhất tộc đỉnh phong, phụ thân vì ân giám chính. Cô mẫu vì vị phân gần với hoàng hậu Ân quý phi, dục có anh họ Ngũ hoàng tử Nguyên Tịch, Thất hoàng tử Nguyên Trạm.

Ân giám chính còn có một nữ, tên là Thải Thiến, hai tỷ muội là song sinh, tính tình lại hoàn toàn khác biệt, Thải Thiến tên là tỷ tỷ lại hoạt bát hiếu động, Diệu Thanh tuy là muội muội lại dịu dàng nhã nhặn.

Chỉ vì ngụy đế không gái, hai tỷ muội từ nhỏ đã là tại mọi người đoàn sủng bên trong lớn lên, liền ngay cả hoàng tử cũng đều không cần kính xưng.

Chỉ là, nói đến cái này Ân thị song thù, lại bất quá là một mình nàng. Nàng tự xưng là này Thải Thiến thông minh chút, lại cũng không thể suy nghĩ thấu lòng người khó dò.

Nàng kia cao quý lãnh diễm cô mẫu, xưa nay không là cái gì người lương thiện, chỉ tiếc, nàng minh bạch quá muộn.

Lúc đó, nam lương cầu thân, ngụy đế dưới gối không gái, đành phải phong Thải Thiến vì hoa dực quận chúa, viễn giá tha hương.

(TỔNG ĐIỆN ẢNH) VỀ SAU - THANH HOAN KÝWhere stories live. Discover now