Chapter 19 : Gafenso - a Party of Blood

9.8K 172 13
                                    

"Chapter 19 : Gafenso - a Party of Blood"  cho các đọc giả đã vote và comment ủng hộ The Mermaid Curse

and especially dedicated to Scruzio Tokarev for her really nice dedications (Must read on Wattpad VN and  The supporting actress) and also her support for me ("like button" 100 times for your feedback and comment)  ! Thank you so much my buddy ! You rock ^^ 

VOTE and COMMENT if you think i DESERVE it ! Thanks

  JK

.....

...

The Mermaid Curse

Haida bước chân ra khỏi căn phòng, nó không biết nó nghĩ gì, với nó cũng không có sự khác biệt lớn giữ việc nó có nhận ra hắn cũng như rơi nhầm vào tay kẻ khác. Vì bao nhiêu lâu ở cạnh, nó sợ hắn và cũng không biết hắn sẽ cho mình sống bao lâu. Vì hắn là kẻ tàn bạo nhất mà, vậy có nghĩa là việc nó rơi vào tay kẻ khác cũng không phải là điều gì quá đáng sợ so ở lại với hắn, đúng không ? Nhưng tối hôm nọ, hắn đã cứu nó còn gì ? Dù hắn nhầm mục đích gì đi chăng nữa song vẫn là nó vui lòng.

Hơn nữa, Haida còn việc vẫn chưa làm với hắn, một sự việc tưởng chừng đã vùi chôn trong quá khứ, một điều không mấy tốt đẹp. Một cảm giác ớn lạnh trôi qua, Haida cảm giác có cái gì đó đang thay đổi nhanh đến chóng mặt trong con người mình, cảm giác tha thứ lẫn bị tha hóa xấu xa bám riết lấy nó thỉ thoảng trỗi dậy cào xé tâm tư của nó…

Với Haida, hắn thật sự rất khó dò, đôi khi cảm thấy hắn đang toan tính gì đó, dường như thì thoảng hắn lại như đang quyến rũ nó; nó không thích hắn nhưng cũng không căm ghét hắn như xưa nữa, Haida có giác quan rất nhạy song bản thân nó đôi khi phớt lờ phán đoán của chính bản thân mình vì nó e sợ, e sợ hắn. Hơn nữa bây giờ nó cảm thấy mình…rung động. Là Rung động !

Chỉ là rung động thôi, một phản ứng tự nhiên khi đứng trước người khác giới, song chỉ là trò lừa của hoocmon và não bộ. Mỗi lúc như thế, lại có giọng nói nhắc nhở nó, phải thật cẩn trọng, vững tâm với kế hoạch của riêng nó. Nghĩ đến đây, Haida khẽ quay đầu về phía căn phòng nó, cảm giác bản chất tự tin thâm hiểm vừa tồn tại trong bản thân khẽ rúng động, không an tâm khi xa một ai đó !

Lúc đó ở tại căn phòng, Hắn ngẫm nghĩ - “Gafenso. Một cái bẫy giết người”. Vốn dĩ Gafenso đã là một buổi dạ hội không mấy tốt lành, xưa nay rất hiếm người có thể tìm ra được chủ nhân của mình. Những kẻ không tìm thấy người-mà-chung-đáng-lẻ-phải-tìm-thấy khi thuộc về chủ nhân mới, chịu nhiều uất ức và phần lớn bị bức tử do mang tiếng là không-đủ-khả-năng, không đủ tin cẩn để tìm ra chủ nhân của mình và thuộc vào hàng “không xứng đáng để sống”. Đâu phải dễ khi tìm ra một người trong tổng thể hóa trang giống nhau y đúc chứ. Đó chưa kể một người không có phép thuật trong tay như Haida cùng một âm mưu đê tiện của Danhem thì việc khó càng khó.

The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)Where stories live. Discover now