Chapter 21 : Angel's memory

9.1K 139 5
  • Dedicated to Raphel
                                    

Vote and Comment if you think i deserve

Chapter này sẽ nhẹ nhàng vì tôi muốn dành nhiều hơn cho những chap sau ! Chủ yếu và Raphel và Haida.

JK

The Mermaid Curse

Quay lại thời điểm hai năm trước của Raphel và Haida, lúc đó Haida là một nữ sinh trung học bình thường ở Kyoto, Nhật Bản ; còn Raphel theo trách nhiệm phải xuống đó xem xét tình hình chung bằng cách vào vai nam sinh trung học khoảng hai năm.

Trên vỉa hè, vượt qua những người đi bộ, một cô nữ sinh mặc váy đang chạy , phía trước đó là chiếc School Bus đã lăn bánh chạy :

-                      Khoan đã ! Chờ tôi với ! – Haida càng lúc chạy càng nhanh, chẳng khác nào đang chạy đua nhưng chiếc xe bus mà không có dấu hiệu ngừng lại ngày càng lăn bánh nhanh bỏ xa cô nữ sinh. Đám học sinh từ cửa kính sau của xe bus hò hét , trêu đùa nó.

-                      Chậm quá, nhanh lên nào ! – đám học sinh hò hét. Dù đang mặc váy nhưng rõ ràng vẫn đang tăng tốc để “đua” với xe bus.

-                      Đừng chạy ! – Haida hét chạy song song trên vỉa hè song được một lát đành phải chấp nhận số phận cuốc bộ đến trường. Nó chống hai tay xuống khủy chân, thở dốc .

Có tiếng ai tặc lưỡi :

-                      Thiếu nữ tính quá ! Cậu định tập chạy cho kì vận động của trường à !

Haida ngẩng mặt dậy “ai mà nói móc người khác thế này”, gặp ngay nụ cười tỏa nắng ấm như mặt trời của Raphel , rõ ràng không có ý chọc ghẹo nó, cậu ta đi một chiếc xe đạp địa hình loại mới nhất. Nhìn cậu ta với mái tóc nâu sáng, đôi mắt màu xanh hòa với nụ cười ấm áp, Haida không phải là “fan” của cậu ta nhưng cậu ta rất, rất đẹp trai đặc biệt là nhìn vô cùng năng động pha lẫn chút thư sinh trong bộ đồng phục. Haida bỗng chốc không biết nói gì, nó chỉ nhìn cậu ta, tự nhiên tay đưa lên vuốt lại mái tóc.

-                      Cậu có bảy phút để đi đến trường !

Haida nhớ lại “trách nhiệm” của nó, xốc cặp lên và chuẩn bị chạy, xe buýt thì tốn năm phút nhưng đi bộ phải đến hai mươi lăm phút. Cứ thế này, nó chắc chắn mình sẽ về nhất trong kì vận động ở trường mất. Và nó chạy, cậu ta đạp xe tà tà theo :

-                      Nếu cứ chạy như thế thì ít nhất cũng mất mười lăm phút !

Haida nhìn cậu ta:

-                      Cậu ở đây làm gì ? Trêu chọc tôi à ? – nó càm ràm

-                      Định cho ai đó quá giang nhưng xem ra không cần thiết rồi ! – cậu ta thở dài ra bộ khổ não xong buồn bã đạp xe từ từ đi . Haida vẫn nghệch ra nhìn cậu ta, về khoảnh này thì Haida cực kì “chậm tiêu”, nó không hiểu được những lời bóng gió. Có lần một nam sinh mới nó đi chơi, vì cậu ta nói bóng gió cho nên Haida phải nghĩ đến mười lăm phút mới hiểu ý cậu ta . Haida lúc này đang nghĩ cậu nói về người khác chứ không phải nó.

The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)Where stories live. Discover now