3

323 6 0
                                    

Chương 61: Ác ma khế ước tân nương 12

Nghiêm Kiêu vừa xuất hiện, liền chuẩn không chuyện tốt.

Phương Chước đem đầu ngoặt về phía một bên khác, cự tuyệt trò chuyện ý tứ đã rất rõ ràng, kết quả không nhiều một lát, Tống Hoành Châu đi tới, đẩy hạ cánh tay của hắn.

"Nghiêm Kiêu để ngươi đi ra ngoài một chuyến."

"Ta không đi." Phương Chước cũng không ngẩng đầu lên, thái độ bài xích.

Tống Hoành Châu quay đầu mắt nhìn cửa phòng học người, có chút buồn bực, "Ngươi cùng Nghiêm Kiêu náo mâu thuẫn? Tại sao ta cảm giác hai người các ngươi có điểm gì là lạ."

"Hắn có độc."

Phương Chước nói xong cũng nhớ tới Nghiêm Kiêu bao che ác ma sự tình.

Hắn đem Tống Hoành Châu hướng trước người túm gần, hạ giọng, "Nghiêm Kiêu có vấn đề, với lại rất có thể cùng Langton đường phố mất tích án có quan hệ, ta không có nói đùa, ngươi cách xa hắn một chút."

"Hắn hắn hắn..."

Đại khái là Nghiêm Kiêu xác thực có rất nhiều không hiểu địa phương, Tống Hoành Châu không có chút nào chất vấn Phương Chước, trực tiếp bị dọa đến đầu lưỡi đả kết.

Nhìn hắn sắc mặt tái nhợt, Phương Chước vội vàng nói, "Ngươi có thể hay không chớ run, đây chỉ là một hoài nghi."

Không có lửa làm sao có khói, Tống Hoành Châu tin tưởng vững chắc, Phương Chước nhất định là biết một chút hắn không biết tin tức.

Không cần ngoài cửa Nghiêm Kiêu làm cái gì, hắn đã não bổ ra một đại thiên linh dị huyền nghi văn, rất không tiền đồ đem mình dọa gần chết.

Nghiêm Kiêu quỷ mị đồng dạng đứng ở cửa phòng học miệng, cho dù chuông vào học tiếng vang lên, vẫn như cũ bất động cũng không đi, một đôi mắt cố chấp được gần như bướng bỉnh, trực câu câu rơi vào Phương Chước cái ót bên trên.

Ngay tại hắn dự định tự mình đi vào thời điểm, có một đôi cương bạch tay, đặt ở vai của hắn bên trên.

Là ác ma.

Nghiêm Kiêu nhắm mắt lại, cắn răng nghiến lợi nói, "Ta hi vọng ngươi lập tức rời đi trường học."

Ác ma trong cổ họng phát ra thanh âm quái dị, giống như là móng tay thổi qua bảng đen, khiến da đầu run lên, điều này đại biểu nó cần phải kiếm ăn.

"Ngươi không thể giết người." Nghiêm Kiêu nói, "Máu, thịt, linh hồn, ta đều có thể cho ngươi, nhưng ngươi không thể lại giết người."

"Thật sự là giảo hoạt, ngươi biết rất rõ ràng ta không nỡ giết ngươi."

Ác ma dán Nghiêm Kiêu lỗ tai, phát ra sắc nhọn tiếng cười, dùng thô câm thanh âm nói, "Ngươi là muốn đi nhắc nhở cái kia bé dễ thương sao? Thế nhưng là hắn cũng không dẫn ngươi tình."

Tô nữa liền nổWhere stories live. Discover now