5

274 7 1
                                    

Chương 111: Tà mị Vương gia thế thân vợ 04

Không khí lặng im thật lâu, Phương Chước mặc dù cúi đầu, nhưng hắn biết mã phu đang nhìn hắn.

Hắn hợp thời dùng ngón tay dính một hồi khóe mắt bên trên, kia một điểm thật vất vả biệt xuất tới nước mắt, thương tâm hít mũi một cái.

Mã phu dựa nghiêng ở chuồng ngựa bên trên, hai tay ôm ngực, ánh mắt tại thanh niên trên người đổi tới đổi lui, cuối cùng dừng ở tay trái của hắn bên trên.

Tế bạch ngón tay vừa đi vừa về tại chuồng ngựa xuôi theo thượng gõ, đây là cái vô ý thức động tác, lại thành công bại lộ Phương Chước lúc này nhảy cẫng nội tâm.

Xem ra chết trượng phu đối với thanh niên mà nói, là một kiện khiến người cao hứng sự tình.

Ha ha.

Mã phu khóe miệng mím chặt, đôi mắt rủ xuống, che khuất bên trong cảm xúc.

Phương Chước là cao hứng, cao hứng là hắn phát hiện kỹ xảo của mình lại có đột phá a, vừa mới kia một chút, cảm xúc nhào bột mì bộ biểu lộ đều vừa vặn.

"Nghe nói ngươi vừa mới trong sân cùng người cãi vã." Mã phu mở to mắt, trong mắt ảm đạm cảm xúc đã biến mất.

Phương Chước ngón tay bỗng nhiên dừng lại, nháy mắt cho kích động hỏng, thật không nghĩ tới mình nhanh như vậy liền đưa tới mã phu chú ý.

"Cũng không tính là ầm ĩ lên." Phương Chước kiềm chế lại mừng rỡ, không thèm để ý mà nói, "Chính là đại gia hữu hảo hiệp thương hiệp thương."

Mã phu khẽ mím môi lên môi, "Hiệp thương cái gì?"

Phương Chước nói, "Hiệp thương để các nàng rời đi vương phủ."

"Vương gia bốn phía chinh chiến, một mực không rảnh bận tâm các nàng, một năm rồi lại một năm, mấy cái này cô nương lại mang xuống, về sau sợ là không dễ dàng lại tìm đến người trong sạch." Phương Chước khéo hiểu lòng người nói, " không bằng sớm một chút thả các nàng tự do, đi tìm hạnh phúc của mình."

Mã phu nói, "Ngươi có thể thay Vương gia làm chủ?"

"Đương nhiên không thể, nhưng ngươi cũng nhìn thấy, Vương gia hắn liền muốn..." Phương Chước nói không được nữa, nghẹn ngào một tiếng.

Mã phu khóe miệng co quắp động, "Kia hiệp thương có kết quả rồi sao?"

Phương Chước hai tay một đám, "Không có đâu, mấy người tỷ tỷ nhất định để Vương gia tự mình mở miệng, kết quả chúng ta lại ngay cả Vương gia..."

Phương Chước vô ý thức che miệng lại, ngọa tào, thiếu chút nữa nói lộ ra miệng! Thấy mã phu chính nhìn xem mình, miệng thuận thế mở ra, đánh một cái ngáp.

Mã phu, "..."

Phương Chước thần sắc tự nhiên nắm tay buông xuống, "Kết quả lại ngay cả Vương gia tay đều không sờ đến, chúng ta đi thời điểm, đại phu đang cho Vương gia ghim kim.

Tô nữa liền nổWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu