Chương 19: Hồi tộc

2.8K 235 9
                                    


Klose phản ứng lại, quẫn bách xấu hổ che kín miệng, khuôn mặt thanh tú nhỏ nhắn che kín đỏ ửng, đáy mắt lẻn hơi nước, nhìn Ba Tạp cùng Allen bên cạnh khởi lên dục niệm hung mãnh, nếu không phải trường hợp lúc này không đúng, chỉ sợ đã sớm phi tới dính lên người Klose, ánh mắt nhìn Trầm Lăng lộ ra ý không hay.

Klose là giống cái của họ, Trầm Lăng cũng là giống cái đã có bạn lữ, vì sao còn muốn dính lên người Klose chiếm tiện nghi? Ba Tạp có chút không hiểu, cùng Allen nhìn nhau. Cũng may vẫn chưa đánh mất lí trí hướng Trầm Lăng công kích, bất quá lệ khí trong ánh mắt vẫn không giảm nửa phần.

"Đến!"

Klose đứng dậy đón gió, đứng trên người Bác Nhã, nhìn rào cản tự nhiên phía trước nói, con sông dài quanh co uốn lượn vắt qua toàn bộ bình nguyên, xuôi dòng hướng tới phía tây mà chảy, mặt sông lấp lánh, cho dù đang ở giữa không trung cũng có thể cảm nhận được hơi thở mát lạnh, bốn phía bờ sông thỉnh thoảng lại có không ít tiểu động vật đang bỏ trốn, cảnh giác nhìn chăm chăm bốn phía, cũng có lẽ bởi nguyên nhân trời không ngừng mưa, mà nước sông tăng vọt, một số nơi gần như bị nước sông tràn lên bao phủ khoảng chục thước xung quanh.

Lướt qua sông dài, hướng khoảng hơn 500 thước về phía Nam là một đạo vách đá đầy dây leo, vách đá rất cao, dây leo phủ kín bởi bụi gai, sông dài hòa cùng dây leo gai cùng một khoảng rừng cây rậm rạp, có lẽ là nơi này gần chỗ sống của con người, chỗ này không có dã thú ăn thịt hình thể lớn, chỉ có dã thú loại nhỏ ăn cỏ, ngồi trên người Bác Nhã, nhìn xa tứ phương, cảm thụ được trái tim kịch liệt nhảy lên.

"cái gì đến?"

Nghi hoặc nhìn Klose, tầm mắt đảo qua tất cả những sinh vật không quen này, đáy mắt nổi lên hoa hỏa kịch liệt, thưởng thức những thú nhân tựa hồ có chút ngốc bắt đầu rục rịch đứng lên, ánh mắt thú nhân sắc bén xoay tròn theo Trầm Lăng , lóe ra quang mang chói mắt, dưới ánh nắng chiếu xuống, khiến nụ cười nhàn nhạt nơi khóe miệng Trầm Lăng, lập tức có chút lạnh lẽo.

"Bộ tộc, chúng ta đã về bộ tộc. Bám chặt, bọn Bác Nhã hẳn là muốn hạ xuống rồi." Klose vừa nói xong, thì thanh âm thuần hậu của Bác Nhã theo gió lạnh truyền đến.

"Lăng, Klose bám chặt, không cần lộn xộn." Ở trên không trung thuận thế vọt xuống, lơ lửng trong không trung từ từ hạ xuống khoảng địa phương nhiều dây leo dày chừng hai thước, một cơn gió phất qua, rất nhanh hóa thành hình người, Ba Tạp đưa tay để vào bên miệng thổi, một đoạn tiếu thanh ngắn ngủi quỷ dị thoát ra, từ độ cao 50 thước trong đám dây leo trước mắt, vỡ ra một khe hở, chậm rãi nứt ra, thanh âm huyên náo lập tức tràn ra.

Ở bên trong theo ra không ít thú nhân, đem mấy người bọn họ vây ở giữa, thậm chí có mấy người huy quyền lớn hướng về phía đầu mấy người Bác Nhã cùng Ba Tạp, hành động thô bạo khiến Trầm Lăng nhìn mà khóe miệng kéo cao, đây là có chuyện gì vậy? Như thế nào vừa mới về đã bị đánh......

Klose cười giải thích, nói "Đừng có để ý mấy tên dã nam nhân này, mỗi lần săn bắn trở về, đều dùng phương thức thô bạo như vậy nghênh đón" Nhìn thấy thái độ rất quen thuộc của Klose, lập tức không hề thiếu thú nhân đi tới, đánh giá Trầm Lăng, thậm chí còn lớn mật vươn tay chạm đến người Trầm Lăng ....... Bác Nhã thấy thế, trực tiếp vẫy khai tay mấy người đồng bạn, hướng tới thú nhân bốn phía gầm nhẹ, thị uy đem Trầm Lăng nhập vào trước ngực, những người khác sợ đến mức lui về sau vài bước, nhún nhún vai đối với Bác Nhã cười nhạo. Nhìn thú nhân vây quanh đem bọn họ làm trung tâm, Trầm Lăng nhanh chóng nhận thấy sự không thích hợp, những người này phần lớn đều giống như bọn Bác Nhã, cao to uy vũ, thân hình mạnh mẽ hữu lực mang theo ngoan lệ, một số ít lại giống như Klose, thân hình nhỏ nhắn bị thú nhân cao lớn một tay ôm vào trong ngực, nhìn xung quanh một lần, Trầm Lăng hơi hơi biểu lộ sự kinh ngạc, vì sao không có lấy một nữ nhân? Bọn họ làm thế nào để sinh sản? Trong đầu suy nghĩ về chuyện Nguyệt Thần mà Bác Nhã nói lúc trước, có một chút không hiểu......

[Reup] Thú Nhân Chi Luyến Sủng (Hoàn)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora