chương 43

21.9K 1.1K 241
                                    

Diệp Phồn vào lớp học, cậu ở bên cửa sổ nhìn Phạm Đại Kim kéo Phạm Hiểu Đan khóc lóc sướt mướt đi rồi, lắc đầu thở dài.

Sau đó, Giản Phỉ cũng tìm gặp Lý Thiệu Quân cùng Diệp Phồn hỏi chuyện, biết sự tình, cô cũng gật gật đầu, xoa xoa ấn đường, rồi để bọn họ trở lại lớp học.

Qua lời Giản Phỉ, Diệp Phồn mới biết được, nguyên lai là nhờ biểu đệ của Lý Thiệu Quân - Thiệu Đạt Văn đi văn phòng báo cho cô giáo, mà người nói cho Thiệu Đạt Văn biết chính là Lưu Thanh Thanh, bởi vì lúc đó mấy tên bảo tiêu của Phạm Đại Kim đứng bên ngoài nên nàng không dám tùy tiện đi ra ngoài, liền nhắn tin cho Thiệu Đạt Văn ở lớp bên cạnh, hơn nữa Lưu Thanh Thanh với Thiệu Đạt Văn vốn là hàng xóm từ nhỏ.

Buổi chiều tan học, đội ngũ hai người biến thành bốn người.

Lưu Thanh Thanh cùng Thiệu Đạt Văn đi bên cạnh Diệp Phồn, Lý Thiệu Quân dắt xe cũng sóng vai cùng cậu.
Sau trò khôi hài này, tình hữu nghĩ bạn bè giữa bốn người lại tăng lên.

Lưu Thanh Thanh vỗ vỗ vai Thiệu Đạt Văn nói: "Uy, hôm nay cậu hành động thật chậm chạp, đợi cậu một lúc nữa tới phỏng chừng đều tan cuộc rồi đó".

Thiệu Đạt Văn cũng không bị trêu tức, ngược lại cười nói: "Tôi đã nhanh lắm rồi đó, ý chỉ của Thái hậu ngài, tôi nào dám không nghe!"

Lưu Thanh Thanh tức giận trừng mắt, chính mình có già như vậy đâu, lại còn là Thái Hậu, đang muốn làm khó dễ, Diệp Phồn phụt một tiếng cười.

Lưu Thanh Thanh bẹp miệng nói: "Diệp Phồn, cậu đúng là theo Lý Thiệu Quân học hư, còn dám chê cười tớ, haizzz, mau trả lại Diệp Phồn bé bỏng ngoan ngoãn lại cho tôi đi!"

Lý Thiệu Quân vốn dĩ đang nhìn Diệp Phồn cười, ánh mắt thực sủng nịch, nghe xong Lưu Thanh Thanh nói liền nhíu mày, cái gì mà " Diệp Phồn bé bỏng ngoan ngoãn của cô", là bé bỏng của tôi mới đúng, bèn mở miệng: "Diệp Phồn không phải bé ngoan nhà cậu".

Ba người đều quay đầu nhìn Lý Thiệu Quân, mặt không biểu tình, lại còn nghiêm trang nói bé ngoan, đương nhiên Diệp Phồn ngượng ngùng "Khụ khụ, cái gì mà bé bỏng ngoan ngoãn, tớ cũng không phải trẻ con, các cậu mới là bé ngoan".

Sau đó ba người đều cười ha ha, Lý Thiệu Quân lại ôn nhu nhìn cậu.

Tới cổng trường, Diệp Phồn ngồi trên xe xoay đầu vẫy tay với Lưu Thanh Thanh và Thiệu Đạt Văn "Tạm biệt". Nói xong, Lý Thiệu Quân liền chở cậu đi.

Lưu Thanh Thanh cũng phất tay, cho đến khi không nhìn thấy bọn họ.

Một bên Thiệu Đạt Văn nhìn đến ánh mắt ái mộ của nàng, bất đắc dĩ lắc đầu, đánh gãy không khí "Người cũng không nhìn thấy nữa, chúng ta về nhà thôi".

Lưu Thanh Thanh bẹp miệng, liếc cậu ta một cái, gật gật đầu, cùng Thiệu Đạt Văn theo hướng khác trở về nhà.

Kỳ thật mùa hè đã sớm qua, chỉ còn lại thời tiết nóng làm người ta vẫn nghĩ tới mùa hè.

Lâm thành ở phương nam, nên không khí thường sẽ chịu ảnh hưởng đột biến.

Rõ ràng lúc ra cổng trường thời tiết còn thực nóng, kết quả đột nhiên gió nổi lên, còn không nhỏ, thổi đến đầu tóc cùng quần áo Lý Thiệu Quân đều hất về phía sau, Diệp Phồn cũng cảm nhận được cơn gió lớn, huống chi bọn họ còn đang đi xe đạp.

[ĐAM MỸ] ĐƯỢC THIẾU GIA NGỒI CÙNG BÀN BÁ ĐẠO SỦNG ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ