chương 59

24K 976 238
                                    

Một đợt nghỉ hè kết thúc, Diệp Phồn cao lên không ít.

Nam sinh chính là như vậy, dậy thì muộn, nhưng khi đến thời điểm dậy thì rồi thì phát triển rất nhanh, mấy tháng trước còn so với người ta thấp bé biết bao, mấy tháng sau có thể cao thêm nửa cái đầu.

Diệp Phồn cao thuận lợi tới một mét bảy mươi, tuy rằng vẫn là cùng Lý Thiệu Quân có chênh lệch đáng kể, nhưng mà cũng phi thường vui vẻ cùng thỏa mãn.

Sáng sớm, Diệp Phồn liền đứng ở khung cửa phòng ngủ đo chiều cao, tâm tình thập phần khoái trá, trên mặt tươi cười sáng lạn cùng Lý Thiệu Quân vừa đánh răng rửa mặt đi ra, nhìn Lý Thiệu Quân nói: "Tớ hôm nay hình như lại cao thêm một chút."

Lý Thiệu Quân sáng sớm liền nhìn đến người yêu sáng lạn tươi cười như vậy, tự nhiên cũng cao hứng, "Cậu trong hai tháng này thật là cao lên không ít, hơn nữa về sau còn có thể cao thêm nữa."

Lời này Diệp Phồn nghe xong thập phần vui vẻ, cậu cho rằng mấy tháng nay bộ dạng nhanh chóng cao lớn như vậy chủ yếu là nhờ vận động, toàn bộ nghỉ hè chơi bóng rổ, bơi lội giúp thân thể phát triển rất nhanh, chẳng những cao hơn mà thân thể cũng rắn chắc không ít, trên mặt cũng có tinh thần hơn, hơn nữa mỗi ngày sáng tối uống một ly sữa, muốn không cao cũng khó.

Cậu cao lên, công lớn đều nhờ Lý Thiệu Quân chăm sóc, phi thường đồng tình lời hắn nói, "Tớ cũng cảm thấy như vậy, nhưng ít nhiều vẫn là nhờ cậu dạy tớ bơi lội cùng đánh bóng rổ, bằng không không hiệu quả rõ ràng như vậy đâu, tớ nhất định phải kiên trì hơn."

"Tôi cùng cậu chơi, tranh thủ sớm ngày cao bằng tôi." Lý Thiệu Quân cười đến phi thường sủng nịch.

Nói đến cái này, Diệp Phồn có chút nhụt chí, tuy rằng chính mình cao lên không ít, nhưng mà Lý Thiệu Quân cũng cao lên không ít, cho nên thấy cao lên hay không cũng không có bao nhiêu biến hóa, muốn đuổi kịp thật đúng là rất khó khăn.

"Tớ mới không thèm bằng so với cậu, tớ tự so với chính mình, cậu đúng là không phải người bình thường."

Hai người trải qua một trận cười đùa, rồi đóng gói nốt hành lý liền đi xuống lầu, bọn họ hôm nay muốn đi đến trường làm thủ tục đăng kí nhập học, còn muốn đi đến phòng ngủ kí túc xá quét tước vệ sinh, phòng ngủ ở trường không cho người ngoài vào, bất quá Ngũ thúc cũng muốn đi theo hỗ trợ, cùng lãnh đạo trường học nói một chút, cũng không phải cái gì việc khó, liền đưa hai người bọn họ an bài ở tại một gian phòng ngủ.

Ngũ thúc vốn muốn đưa bảo mẫu đi theo bọn họ cùng nhau đến dọn dẹp, nhưng Diệp Phồn cự tuyệt , cảm thấy như vậy rất khoa trương.

Bọn họ đều lớn như vậy , có thể tự mình thu dọn. Lý Thiệu Quân cũng không ý kiến, hai người kéo hành lý đến trường, mang theo tủ quần áo lắp ghép, cùng chiếu nhựa, ngồi xe công cộng xe đi đến trường học.

Hệ thống trường liên cấp Lâm thành là trường học tốt nhất trong mấy vùng phụ cận, đặc biệt là cấp trung học phổ thông, tỉ lệ học sinh đỗ đại học rất nhiều, bởi vậy có rất nhiều thị trấn cách đó rất xa cũng đăng kí thi vào trường.

[ĐAM MỸ] ĐƯỢC THIẾU GIA NGỒI CÙNG BÀN BÁ ĐẠO SỦNG ÁIHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin