"KuanLin...anh nói gì vậy...?"
"Tôi yêu em như vậy. Tôi cưng chiều em như vậy. Mẹ kiếp, em lừa gạt tôi...em vốn dĩ là cảnh sát ngầm..."
"KuanLin...em..."
"Đủ rồi. Cút."
"Để em xử lí vết thương cho anh..."
"Cút."
Lần này, Lai KuanLin giận dữ gầm lên. Park Jihoon không còn cách khác đành phải đi ra ngoài.
Lai KuanLin ở trong phòng, không quan tâm đến vết thương đang chảy máu của mình, y liên tục uống rượu..
Park Jihoon...em tồi tệ đến vậy sao? Tôi thương em là thật...tại sao em lại thương hắn đến vậy? Vì hắn, em có thể cam chịu đóng giả tình nhân bên tôi suốt nửa năm nay...tôi còn tưởng, em vì thích tôi nên mới làm vậy....
Có một Lai KuanLin sẵn sàng thay đổi nhiều như vậy vì Park Jihoon.
Anh vì thương cậu mà bất chấp cho cậu hết những thông tin mật, cho dù thuộc hạ đã khuyên bảo.
Anh vì thương cậu mà ngoại lệ không giết người.
Anh vì thương cậu mà bị thương khi đỡ giúp cậu. Đến khi bị thương rồi, anh vẫn thấy hạnh phúc "Ít ra viên đạn không trúng em."
Ấy thế mà, khi biết sự thật, Lai KuanLin gần như điên tiết, anh huỷ hoại tất cả đồ đạc, đánh trọng thương những người làm phiền anh, tự gây thương tích cho mình.Park Jihoon chỉ biết đắm chìm vào tình yêu giả dối của Kang Daniel, nào ngờ rằng có một Lai KuanLin vẫn luôn vì em mà hi sinh nhiều đến thế.
Park Jihoon mặc kệ anh có đuổi cậu ra hay không. Cậu vẫn là muốn vào xem vết thương của anh.
"Tôi bảo em cút đi rồi!"
"Lai KuanLin...xin lỗi..."
"Xin lỗi vì không thể yêu anh thật lòng...xin lỗi vì đã lừa dối tình cảm của anh...Lai KuanLin...xin lỗi anh nhiều lắm...nhưng KuanLin à...tôi vì quá yêu anh ấy rồi..không thể buông được nữa...KuanLin à...tôi mắc bệnh Hanahaki rồi...KuanLin à...tôi biết mình chẳng thể sống được nữa rồi..."
Lai KuanLin dường như chẳng thể tin vào mắt mình...Hanahaki...căn bệnh này rất hiếm...làm sao có thể...?
Nhìn người con trai mình yêu đến tận xương tuỷ, đang mắc căn bệnh quái ác vì tình yêu dành cho người khác, Lai KuanLin không kiềm được nữa rồi...anh khóc thật rồi.
Run rẩy ôm lấy cơ thể của Park Jihoon...Lai KuanLin nhận thấy em đang ho từng trận dài...những cánh hoa trắng muốt điểm thêm vài vệt đỏ cứ thế ngày một nhiều lên...
Hoá ra điều Park Jihoon không phải là giả dối...em thực sự mắc căn bệnh này...
"Để anh chăm sóc nốt cho em khoảng thời gian còn lại được không? Không cần yêu anh...hãy để anh chăm sóc cho em..."
Lai KuanLin lần đầu tiên đưa ra quyết định ngu xuẩn như vậy.
Đau vì tình yêu, không chỉ có mỗi Park Jihoon...
BẠN ĐANG ĐỌC
[NielWink] Je t'aime
FantasyPark Jihoon biết mình sẽ chết. Mang nặng trong mình đoạn tình cảm đơn phương dành cho Kang Daniel, cậu mắc căn bệnh Hanahaki, căn bệnh ở những người đơn phương không được đáp lại tình cảm... Ấy thế mà, một ngày kia, Kang Daniel bỗng đối xử dịu dàng...