2

826 4 1
                                    

Chương 57:

Mang theo tâm tình vui thích tiến vào giấc ngủ, một đêm không mơ tới bình minh, Lạc Vân Thanh khó được dậy trễ, chờ hắn rời giường lúc sau đã không sai biệt lắm đến thời gian lên lớp.

Vội vội vàng vàng rửa mặt sau chuẩn bị rời đi Lạc Vân Thanh mới phát hiện nguyên lai hôm nay không chỉ có là hắn dậy trễ, ngay cả nhất quán tự hạn chế Rénald cũng đồng dạng lên muộn.

Thời gian đang gấp hai người không kịp nói cái gì liền lên "Tiểu Hoàng ong", ăn ý thiết lập nhanh nhất tốc độ xe chạy tới lầu dạy học.

"Hô hô" phong thanh ở bên tai vang lên, đối diện phá tới gió mạnh để người nhất thời không nói gì dục vọng, dù sao nói sát vách cũng nghe không đến, vậy liền không cần uổng phí cái này khí lực.

Nghĩ đến dĩ vãng Rénald sẽ trước đưa mình đi thực vật học hệ lầu dạy học lại trở về về, lần này Lạc Vân Thanh đã có kinh nghiệm, đến Rénald lầu dạy học thời điểm hắn đem hắn đạp xuống dưới, sau đó mình ngồi "Tiểu Hoàng ong" chạy.

Dùng tốc độ nhanh nhất tại một giây sau cùng đuổi tại truyền thụ đến phòng học trước đó đạt tới phòng học Lạc Vân Thanh thu được toàn lớp chú ý!

Đám người: Ngạc nhiên! Khó được đội trưởng cũng sẽ đến trễ!

Người phía dưới nháy mắt ra hiệu dùng biểu lộ nói thì thầm, nhìn xem vừa mới đến Lạc Vân Thanh giống như là phát hiện cái đại sự gì kiện đồng dạng.

Đúng vậy, đội trưởng, từ khi khảo hạch sau khi trở về, thực vật tiểu đội người đều đổi bất quá xưng hô đến, gọi Lạc Vân Thanh đều không gọi tên, trực tiếp theo thói quen gọi đội trưởng.

Mà so Lạc Vân Thanh trễ một bước đến phòng học truyền thụ nhìn xem đệ tử đắc ý của mình từ trước mắt gào thét mà qua, sau đó lại nhìn bạn học cùng lớp tất cả đều tại kia nháy mắt ra hiệu, mặc dù đủ cảnh sơn rất lý giải loại này nghỉ sau một lần nữa lên lớp giả sau hội chứng, nhưng so sánh lên trước đó mọi người trạng thái, vẫn là không nhịn được hướng dẫn từng bước khuyến cáo vài câu.

"Khụ khụ, đầu tiên ta muốn ở chỗ này khen ngợi các ngươi một chút, mặc dù ta không có đi đến khảo hạch hiện trường, nhưng là các ngươi khảo hạch trực tiếp chúng ta hệ bên trong lão sư cùng truyền thụ đều có xem xét tỉ mỉ, các bạn học đoàn kết, hiếu học, đối sở học tri thức có thể nhập gia tuỳ tục vận dụng biểu hiện phi thường tốt..." Trước giương sau ức, theo thường lệ trước khen ngợi một cái mặt dưới đám kia mặc dù giả vờ như không thèm để ý, nhưng thực tế ngẩng lên thật cao đầu lâu học sinh.

"Mặc dù các ngươi tại khảo hạch bên trong lấy được không tệ thành tích, nhưng là... Rất nhiều đồng học tại khảo hạch quá trình bên trong vẫn là bại lộ rất nhiều chỗ thiếu sót, những này chỗ thiếu sót đều cần chúng ta từng cái đi sửa lại, cho nên mọi người nhưng tuyệt đối không nên kiêu ngạo tự mãn."

Đủ cảnh sơn ngữ khí ôn hòa đối với toàn bộ đồng học nói, trong con ngươi lộ ra ôn hòa để người động dung, hắn giờ phút này tựa hồ liền ngay cả nếp nhăn trên mặt đều lộ ra loại kia độc thuộc về học sinh ôn tồn lễ độ.

Kỳ thật ta siêu có tiềnWhere stories live. Discover now