4

480 3 0
                                    

Chương 146:

Đối với phần lớn người mà nói đính hôn chính là kết hôn khúc nhạc dạo, Hoắc Lệ nhà càng là như vậy, nhìn chung Hoắc Lệ gia tộc nhiều năm như vậy lịch sử, có sau khi kết hôn ly hôn, nhưng tuyệt đối không có đính hôn hối hận cưới tình huống phát sinh qua.

Đối với người khác đến nói khả năng này là cam đoan, nhưng là đối Lạc Vân Thanh mà nói lại vừa vặn tương phản, lúc đầu không quan trọng lúc nào tổ chức lễ đính hôn Lạc Vân Thanh sau khi nghe được việc này trong lòng sinh ra một chút phiền muộn, lập tức quyết định trì hoãn đính hôn thời gian.

Làm người hai đời, Lạc Vân Thanh trong lòng tuổi tác cộng lại so Rénald lớn hơn nhiều, tự nhận lớn tuổi hắn có thể xác nhận mình thích Rénald sẽ không dễ dàng cải biến, cũng biết đính hôn mang ý nghĩa hứa hẹn cùng trách nhiệm!

Nhưng Rénald đâu?

Hắn hiện tại vừa mới trưởng thành không bao lâu, hắn có thể minh xác sau này mình muốn cái gì sao? Có thể bảo đảm nhất định sẽ không hối hận sao?

Lạc Vân Thanh không có nắm chắc, dù sao người thiếu niên nhất là khó lường, cho nên làm lớn tuổi một phương hắn cảm thấy mình có trách nhiệm này cùng nghĩa vụ đem cho hắn càng nhiều có thể lựa chọn không gian.

Có thể...

"Ngươi là không thích ta sao?" Không biết nhân tâm tốt Rénald ngữ khí sa sút gục đầu xuống, cả người tản mát ra một loại tội nghiệp khí tức.

Nhi tử việc này muốn ra đại chiêu rồi?

Hoắc Lệ vợ chồng liếc nhau sau ăn ý ôm nhau rời đi, đem không gian tặng cho hai vị người trẻ tuổi.

Làm trưởng bối bọn hắn có thể quan tâm tiểu bối tình cảm, nhưng tuyệt đối không thể nhúng tay trong đó, dù sao tình yêu cùng những vật khác khác biệt, đây là người trong cuộc ở giữa sự tình, can thiệp nhiều không nhất định tốt.

Dắt tay đi ra trong phòng hai người cảm thụ được trên núi tươi mát lạnh lẽo không khí, nhìn lên trên trời cao cao đám mây, phương xa chậm ung dung hoạt động máy xay gió, phía trước một mảng lớn xu hướng tăng tốt đẹp rau quả địa, thậm chí còn có kia theo gió nhẹ phiêu động lá cây, Alys cùng Warren nhịn không được nhắm mắt hít sâu một hơi, thân thể lập tức cảm thấy phi thường thư sướng.

"Warren, chờ sau này chúng ta già, lui ra tới chúng ta cũng mua xuống ngọn núi đi! Ta muốn ở phía trên đủ loại nhiều loại hoa cùng rau quả, dạng này mùa xuân thời điểm chúng ta có thể nằm tại trên ghế xích đu nhìn trăm hoa đua nở, mùa hè có thể dưới tàng cây che bóng hóng mát, mùa thu có thể thu lấy được trái cây, mùa đông còn có thể thưởng thức cảnh tuyết... Tại khác biệt mùa hai người chúng ta người đều có thể dạo bước tại khác biệt cảnh sắc trong sơn trang."

Alys cho Warren miêu tả một bức mỹ hảo lão niên sinh hoạt tràng cảnh, loại này nhẹ nhàng thoải mái sinh hoạt chỉ là dùng ngôn ngữ miêu tả đều để lòng người sinh hướng tới chi tình.

Kỳ thật ta siêu có tiềnWhere stories live. Discover now