Chap 30

1.9K 110 33
                                    

Jimin nhẹ nhàng áp người dưới thân xuống giường. Đôi môi anh cuốn lấy môi cậu. Từ từ nhẹ nhàng sang chiếm hữu. Anh tách răng cậu ra, tìm đến chiếc lưỡi mềm mại mà đùa nghịch. Bao nỗi nhớ từng mấy năm qua dường như được anh giải tỏa qua nụ hôn này. Anh điên cuồng liếm mút chiếc lưỡi tinh nghịch, phía dưới anh không ngừng chạm đến những nơi mẫn cảm của Taehyung. Bàn tay anh đùa nghịch đến hai hạt đậu nhỏ trước ngực, khiến cho Taehyung phải rên rỉ vì sung sướng. Hai người quấn lấy nhau như vậy cho đến khi cậu cảm thấy khó thở mới thôi. Nhưng chưa được nghỉ bao lâu, cậu đã thấy anh lấy một cái hộp dưới gầm giường. Bên trong toàn là những món đồ chơi kì dị như trứng rung, những hòn bi to tròn và một cái côn thịt giả.

- Park Jimin, anh chuẩn bị mấy thứ này từ khi nào vậy?- Taehyung khó hiểu nhìn anh.

- Từ khi em bỏ đi đó. Chẳng phải anh đã nói rồi sao? Dù em có ở chân trời góc bể nào, anh cũng sẽ tìm ra em. Sau đó nhất định sẽ phạt em để không còn có ý nghĩ trốn đi nữa~

- Câu sau anh không có nói à nha!

- Anh mới thêm vô đó. Dù gì em cũng đã nghe rồi~. Nào, tập trung vào việc chính nha, Taetae~

Rồi, anh nhẹ nhàng bôi trơn cho cậu. Không nói không rằng, anh liền lấy cái trứng rung nhéc vào miệng dưới. Bị vật thể lạ xâm chiếm, Taehyung có chút giật mình. Rồi bỗng nhiên bên trong rung dữ dội, khiến cậu không kìm được mà rên rỉ. 

- A!...Minie...Sướng...sướng...

Tiếng rên ấy khiến cho cậu nhỏ của anh kích thích, đứng thẳng dậy. Không báo trước, anh liền một mạch đâm thẳng vào bên trong. Trứng rung cộng với côn thịt to tướng khiến Taehyung nhanh chóng đón lấy khoái cảm. Cậu rên rỉ xin anh động, khiến cho Jimin không chịu được mà "hoạt động" hết công suất. 

- Minie...Mau...A...Động...Mau động a...

- Em phải gọi anh là gì nào bé cưng?

- A...Lão công...Mau động...mau động...A...

Anh rút côn thịt ra hơn một nữa rồi lại đâm thật sâu vào bên trong, khiến cho Taehyung như muốn điên lên vì khoái cảm. Rồi đột nhiên, Jimin tăng tốc. Tiếng trù sáp giữa côn thịt với hậu huyệt cậu vang lên tiếng bạch bạch thật hứng tình. Bên trong ấm nóng khiến cho Jimin mê muội, ra vào ngày càng kịch liệt. Sau vài phút, Taehyung không chịu được liền rên rỉ, bắn ra. Nội bích bên trong càng thêm đà thắt chặt côn thịt của anh, khiến cho Jimin thống khoái, bắn một tràng tinh dịch vào hậu huyệt. Vì quá nhiều, tinh dịch cứ thế trào ra ngoài một ít. Trông thật gợi tình!

- Taetae, một hiệp nữa nhé!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ở bệnh viện...

- Jungkook, em không chịu ăn chung với tụi anh à?- Namjoon nhìn đứa trẻ trên giường, hỏi.

- Không đâu! Em phải chờ Taehyung mang cơm đến. Em chỉ ăn cơm do Taehyung nấu thôi!

- Mà sao hai người kia lâu thế nhỉ? Gần 2 tiếng rồi?- Seokjin nhìn đồng hồ, suy nghĩ.

- Có lẽ nào...

Với cái đầu thông thái của Yoongi, anh liền nhận ra sự việc. Cả 4 người nhìn nhau và cùng chung suy nghĩ: "Park Jimin! Anh/em nhất định sẽ thiến nhà ngươi!"

(AllV) Vợ tôi...thật không đơn giản.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ