Chương 1: Taeyeon đang yêu?

640 24 4
                                    

Tháng 3/2014.

Trên khắp các trang mạng bùng nổ với tin tức nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD sẽ trở lại sân khấu sau một thời gian dài ẩn mình, mang theo ca khúc mới với cái tên ngắn gọn nhưng đầy mạnh mẽ, Mr.Mr được dự đoán sẽ đốt cháy bất cứ sân khấu nào mà 9 cô gái biểu diễn. Và M!Countdown nổi tiếng được chọn là trạm càn quét đầu tiên.

Trước đó cả nhóm đã họp với nhau về việc sẽ chọn ca khúc nào diễn trước bài hát chủ đề Mr.Mr để có được một màn mở đầu thật ấn tượng, không khó để cả 9 người cùng đi đến ý kiến thống nhất. Bởi trong tất cả những bài hát phụ trong album lần này chỉ có Wait a minute là khiến ai nấy đều hài lòng, ca khúc mang giai điệu vui tươi, ngập tràn hạnh phúc cùng lo âu của một người con gái vừa phát hiện ra mình đã phải lòng chàng trai nọ. Bảo đảm những ai đến xem buổi diễn hôm đó đều sẽ phải ngất ngây trước độ đáng yêu của bài hát.    

Đợi chút đã

Ngừng lại đi anh

Ngoảnh lại

Nhìn sâu vào em này

Just wait a minute...

Sunny đứng trước tấm gương lớn trong phòng tập, vừa cẩn thận ghi nhớ vũ đạo của Wait a minute vừa lẩm nhẩm lời bài hát. Thời tiết cuối tháng 2 tuy đã qua mùa đông nhưng không khí vẫn còn mang hơi lạnh, dù vậy chiếc áo cộc tay trên người cô đã sớm thấm đẫm mồ hôi, nhưng cô vẫn không dừng lại mà phải tiếp tục lặp đi lặp lại những động tác. Bởi vì....

- Này! Này! Này! Lee Sunkyu!!! Sao mặt lại đơ thế kia! Tươi lên coi!!!

Một lúc sau.

- Ya!!! Động tác đó là chân phải mà!

Lại một lúc nữa.

- Nhầm lời bài hát rồi!!!!

Thôi thêm một lúc nữa vậy.

- ....

Người ngồi trong góc kia tựa hồ đã hoàn toàn cạn lời, chỉ có thể rầu rĩ ôm lấy cái loa mà thở dài. Cô thật muốn tức chết mà, không hiểu được tên lùn Lee Sunkyu ấy vì cái gì mà cả ngày hôm nay trong lúc luyện tập Wait a minute cứ ngơ ngơ ngáo ngáo như người mất hồn. Bình thường rõ ràng nhớ nhanh còn hơn cả cô, vậy mà bây giờ không nhầm thì cũng là tự chế ra luôn.

- Kim Taeyeon, cậu đói à? Sao lại ủ rũ thế?

Hay thật, cái tên đó  bây giờ lại còn nhìn cô cười vô tội, hỏi một câu ngây thơ. Như thể chuyện bây giờ là 12 giờ đêm, và cô phải ở lại công ty nửa đêm nửa hôm luyện tập với cậu ta là một chuyện bình thường như ở phường vậy. Cô cũng cần nghỉ ngơi mà!!!

- Cậu, lo mà tập cho xong nhanh đi. Tớ muốn về ngủ.

- Vậy thì cậu cứ về đi. 

- Cậu chưa về thì tớ làm sao yên tâm về được. Chúng ta cùng phòng mà.

"Chung phòng chứ có phải chung giường đâu" 

Sunny nhướn nhướn mày nghĩ ngợi.

Teayeon thấy cái mặt giả ngơ đó lại càng muốn bốc hoả hơn. Bao nhiêu bức xúc đều tuôn ra hết.

[LONGFIC - TAESUN YULSIC] IT'S MUST BE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ