Chap 6: Ghen?

468 15 15
                                    

Chuyện tình của YulSic đã xong (tập 1), chap 6 là continue của chap 4 đó ạ. Ai không nhớ vui lòng đọc lại chap 4 nha~

Dành tặng chap 6 cho bạn có nick facebook là Sún Bưởi Bự. Không biết bạn có đọc fic của mình hay không nhưng thôi cứ tặng luôn ^^

...

"Ghen"??? Chắc zui~

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Hứa với tớ là sau này cho dù có xảy ra chuyện gì cũng không bao giờ buông tay tớ nhé.

- Tớ hứa.

End flashback.

Sica vẫn đang nhắm mắt thả hồn về quá khứ thì bị giật mình bởi 1 vòng tay ôm lấy cô thật chặt từ phía sau. Ngay lập tức cô nhận ra người đó là ai nhờ vào hơi ấm và mùi hương quen thuộc. Cô đã từng nói cô thích back hug chưa nhỉ, chả nhớ nữa cô chỉ biết bản thân rất thích cái cảm giác an toàn trong vòng tay người đó khi được ôm từ phía sau. Đôi môi cô nở 1 nụ cười dựa rồi người vào khuôn ngực vững chãi ấy, cô cất tiếng hỏi trong khi 2 bàn tay đang bận rộn nghịch phá những ngón tay của người đó:

- Sao cậu lại biết tớ ở đây?

- Tớ nhớ có lần cậu nói mỗi khi không ngủ được cậu thường lên đây nên sau khi lục tung cả dorm mà không tìm ra cậu tớ mới chạy lên sân thượng tìm thử. Cậu đó, lần sau đừng có mất tích giữa đêm nữa làm người ta lo muốn chết à.

- Hì hì tớ xin lỗi.

- Nhưng mà có 1 chuyện rất lạ.

- Chuyện gì vậy?

- Taeyeon chưa về dorm. Lúc nãy đi tìm cậu thì phòng TaeSun là phòng cuối cùng tớ kiểm tra nhưng khi mở cửa tớ không thấy ai trong đó hết.

- Uhm. Chuyện này lạ đây. Nửa đêm rồi cậu ấy đi đâu mà chưa chịu về vậy chứ.

- Chắc không phải đi tới chỗ Sunny đâu ha - cậu vuột miệng nói đùa.

- Chà... có thể lắm chứ... Yuri này, cậu có nghĩ phép màu sẽ xảy ra với Sunny không?

- Tớ tin là có...

...

Taeyeon's pov.

Tôi dừng xe cách công ty không xa và tự hỏi mình đang làm cái quái gì ở đây vậy đáng lẽ sau khi 8 với đám nhóc tôi phải về phòng quấn chăn đi ngủ mới phải chứ. Tại sao tôi cứ thấy khó chịu mỗi khi thấy cậu ấy thân thiết với anh ấy? Và tại sao lồng ngực tôi như bị bóp chặt khi nghe bọn nhóc gán ghép Sunny với Min Won oppa? Tại sao khi biết cậu ấy đang ở đây một mình với anh ấy tôi lại lập tức chạy đến để rồi không dám vào trong? Tôi đang sợ sao? Sợ vào trong rồi sẽ nhìn thấy cảnh anh ấy tỏ tình? Đùa à? Việc gì tôi phải sợ hay buồn? Cậu ấy tìm được một nửa còn lại đáng lẽ tôi phải thấy mừng chứ. Tôi đâu có quyền gì xen vào đời tư của cậu ấy đâu.

Hajzz nói thì nói vậy nhưng tôi chẳng thấy tâm trạng khá hơn chút nào. Vẫn đang ngồi mơ màng thì trong không gian yên ắng vang lên tiếng chuông điện thoại làm tôi giật thót tim nhảy dựng lên suýt chút nữa là hét luôn may mà kìm chế kịp. Ai mà điện không đúng lúc vậy chứ, làm người ta hết hồn à. Tôi cầm điện thoại lên xem và nhìn thấy người đang "gọi hồn" tôi là cái tên Kim Choding kia, tôi nhanh chóng bắt máy.

[LONGFIC - TAESUN YULSIC] IT'S MUST BE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ