Chương 65: Tìm thấy

32 5 0
                                    

Chương 65:  Tìm thấy 


Những người được phân công bắt đầu nhiệm vụ của mình. Họ là những người được huấn luyện rất kỹ lưỡng. Toàn bộ là tinh anh. 


Thế nhưng đây là lần đầu hai kẻ thù lớn nhiều năm qua lại liên kết với nhau. Một trắng một đen tưởng chừng không thể nào hòa hợp được. Vậy mà dưới sự chỉ đạo của Phương Vỹ họ nhanh chóng hòa vào nhau thành một tập thể.


Một nhóm người phía Hắc Gia tiếp tục ẩn nấp mai phục. Một số người Bạch Gia ở lại trong ngôi Đền đợi lệnh và theo dõi hành động của nhóm tiến vào bên trong Mật Đạo.


--Phía Mật Đạo họ nhờ vào khả năng hiểu về thứ tiếng cổ của Mộng Lâm nhanh chóng tiến vào bên trong mà không gặp quá nhiều trở ngại.. Đi trước Mộng Lâm luôn có một nhóm người của Bạch Gia dò đường. 

Tuy Mộng Lâm có thể tự bảo vệ được cô ấy nhưng Phương Vỹ không cho cô đi qua xa tầm tay của hắn. Hắn biết cô rất hiếu kỳ,  tính tình lại trẻ con rất dễ gặp nguy hiểm mà hắn không lường trước. Hắn không yên tâm tí nào .



" Đứng lại, anh không vội em vội làm gì,  ai cho em chạy nhanh như thế , quay lại đi ngay.." Cứ thấy cô tung tăng như chẳng có chuyện gì, lại chạy xa như thế là hắn liền quát to về hướng cô. 

Mộng Lâm cứ thế chạy lên tí là lại ngoảnh đầu đi lùi về sau. 


Tuy cả nhóm đều khá căng thẳng nhưng nhìn thấy cô khá khổ sở với Phương Vỹ như thế không thể nhịn được cười mà. 

-" Em chỉ là ...."


Mộng Lâm chưa kịp giải thích thì Phương Vỹ lại kéo cô lại gần hắn. Lần này khỏi phải lăng tăng, cô đã bị cánh tay kia bắt dính. Mộng Lâm kể cả nửa bước muốn rời khỏi tầm mắt hắn cũng không được.


- " Em im lặng cho anh... "


-" Hừ... Càng lúc càng khó hiểu .." Mộng Lâm nói rất khẽ trong miệng vậy mà vẫn bị ai kia nghe thấy .... 



- " Không cần em phải hiểu... " 

-" !!!!!!! " ><

---

Nhị Vương vốn đâu phải kẻ ít nói và không thích chen vào chuyện của người khác. Đặc biệt chuyển của Mộng Lâm hắn vô cùng tự giác chen vào.  Hắn thấy vậy liền lên tiếng với " bà cố " của hắn :

-" Cậu chủ chỉ là quá quan tâm cô thôi..."


- " Ai cho cậu nhiều lời..."

- "..." 

Nhị Vương liền im bặt...


Mật Đạo Hoán TìnhWhere stories live. Discover now