@saltytea0424 [ Trà Mặn]

744 72 1
                                    

"xin chào các cậu, hôm nay để xông đất cho " cà phê sáng MGTV " chính là cặp đôi trà mặn đến từ saltytea0424 "

bài phỏng vấn thuộc diên - zc-ilenbống - fishboongs

bản soạn thảo thuộc mưa - raineyami

bài phỏng vấn độc quyền của @wearemagicshop

______

Hôm phỏng vấn, chúng mình đã gửi lời mời đến hai chị vào lúc khá muộn và còn biết rằng hai chị đang chuẩn bị update confession mới nhưng vẫn nhận được sự trả lời nhiệt tình từ các chị, điều này đã khiến chúng mình thật sự biết ơn về việc hai chị đã dành thời gian cho team.

team chúng em rất cảm ơn hai chị đã đồng ý tham gia buổi phỏng vấn này.

______

" lọc confession đối với chị mà nói đôi lúc khá giải trí, đúng là nhiều khi hơi cực nhưng nhờ lọc confession mà chị tìm được nhiều bộ truyện hay và biết đến những tác giả tài năng trong ficdom. "

- chị trà và chị mặn -

mở đầu cuộc trò chuyện, chúng mình đã hỏi hai chị về nguồn gốc của confession lẫn mức độ tình cảm của các chị với công việc hiện tại.

câu trả lời đã khiến mình cảm nhận được tình cảm của hai chị dành cho công việc này, tất cả tình cảm và thời gian của bản thân các chị đều gửi gắm cho confession.

" tụi chị muốn tạo ra một nơi để các độc giả trong ficdom có thể thỏa mãn niềm yêu mến cũng như ý kiến cá nhân về các tác phẩm và tác giả mà họ quan tâm. ngoài ra, góp phần giúp mọi người tương tác với nhau và làm quen thêm những người có cùng chí hướng với mình chẳng hạn. "

chúng mình đã rất tò mò. mình hỏi hai chị về những khó khăn mà bản thân các chị gặp phải khi thành lập và phát triển confession cho đến thời điểm hiện tại.

" về câu hỏi thứ hai, thực sự công việc lọc confession này đối với chị mà nói đôi lúc khá giải trí, đúng là nhiều khi hơi cực nhưng nhờ lọc confession mà chị tìm được nhiều bộ truyện hay và biết đến những tác giả tài năng trong ficdom. với lại, tụi chị cũng nhận được rất nhiều lời nhắn nhủ động viên của mọi người, điều đó khiến tụi chị thực sự rất biết ơn. "

chắc hẳn các cậu rất giống mình, vô cùng yêu confession này và luôn mong ngóng chờ đợi confession được đăng tải. vậy các cậu có từng tò mò rằng động lực nào đã giúp chị trà và chị mặn duy trì nó cho đến tận ngày hôm nay không? cùng tìm hiểu nào.

" có 1 khoảng thời gian dài tụi chị không update cfs mới đó em, tại vì hai đứa có nhiều thứ để lo quá, vừa quản lí bên confession vừa lo cho những bộ truyện bên account chính, cộng thêm việc cá nhân nữa nên có mấy lần tụi chị cũng muốn từ bỏ, nhiều khi còn nói giỡn giỡn là không biết bây giờ khóa acc luôn thì thế nào. rốt cuộc thì tụi chị vẫn tiếp tục, lúc đó chị đọc rất nhiều confession của mọi người, có những confession rất dài nữa, chị cảm thấy thực sự rất có lỗi nếu như không đăng lên TvT, chưa kể mình đã theo nó lâu như vậy chẳng nhẽ bây giờ lại từ bỏ ? cho nên vì vậy bọn chị vẫn cố gắng tiếp tục, cho đến bây giờ. "

cà phê sáng MGTV.Where stories live. Discover now