@_mias_ [Mía]

114 22 2
                                    

ngày thứ hai hào hứng, tràn ngập niềm vui cùng chuyên mục phỏng vấn của chúng mình đã trở lại cùng các cậu đáng yêu rồi đây nè !

cũng như mọi khi, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một author mới, về bản thân cũng như lối sống của họ khi tham gia mảnh đất cam này. vậy thì hôm nay cùng mình gặp gỡ một cô bé lầy lội, lại đáng yêu nữa đó, là mía _mias_ của chúng ta !

bản phỏng vấn thuộc peek - peekebooo

bản soạn thảo thuộc feb - dsooyn

bản phỏng vấn độc quyền của @wearemagicshop

_____

thế mạnh của mía text fic những câu chuyện dễ thương. ngoài ra mía cũng đã thử sức mảng trans design. nhưng chủ chốt thế mạnh của mía viết lách cũng đang dành thời gian để cải thiện năng tiếp tục mang đến cho mọi người nhiều tác phẩm hay hoàn chỉnh trong thời gian tới.


mía

mở đầu buổi phỏng vấn, mía giới thiệu đôi nét về bản thân của mình được chứ?

" mình linh, mọi người vẫn hay gọi mình mía, mình kms ^^ "

trước khi tìm đến cậu, chúng mình cũng đã đọc qua các fic của mía. thật sự văn phong của cậu rất độc đáo lại còn sáng tạo, khiến cho mình điêu đứng luôn đó. thế mía có thể tiết lộ cho mình cũng như các bạn đang theo dõi biết mình lấy ý tưởng, và diễn đạt cảm xúc như thế nào trên văn phong được không?

" đương nhiên nguồn cảm hứng của mía từ những câu chuyện real life gắn liền với otp, hoặc đơn giản những câu chuyện xung quanh cuộc sống của mía thôi. văn phong của mía hoàn toàn những mía nghĩ trong lòng, nói cách khác "có sao nói vậy" haha^^ tùy theo cảm nhận của mỗi người thì sẽ 1 cái nhìn khác về văn phong của mía. "

cà phê sáng MGTV.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ