Chương 3

621 32 0
                                    

Nhậm Ngã Hành nói xong, thấy Đông Phương Bất Bại không nhận lời liền gia tăng hứa hẹn: "Ta cũng bảo chứng, nếu như ta thắng, ta tuyệt không làm hại đến một cọng lông của Dương Liên Đình, ta sẽ giữ mạng cho hắn."

"Không được, như vậy bọn ta thật thiệt thòi." Nhậm Ngã Hành vừa nói xong, Dương Liên liền lên tiếng.

"Liên đệ... Được, ta đáp ứng ngươi." Nắm tay Dương Liên, Đông Phương Bất Bại nhìn Nhậm Ngã Hành gật đầu.

Biết là Đông Phương Bất Bại đang suy nghĩ cho mình, trong lòng Dương Liên Đình vừa cảm động vừa chua xót, kéo kéo tay y, nói: "Ngươi cẩn thận một chút, lão tử không cần lão giữ mạng. Nếu ngươi chết ta cũng không sống tiếp, chúng ta cùng nhau đến Hoàng tuyền."

Vừa nghe Dương Liên nói thế, lòng Đông Phương Bất Bại liền run lên, ánh mắt nhìn đối phương càng thêm ôn nhu. "Liên đệ..." Chỉ một câu, thanh âm càng thêm run rẩy.

"Được rồi, có lời gì chờ ngươi giết lão bất tử kia rồi nói tiếp, nhớ kỹ, không được thua." Nói xong, Dương Liên còn vươn tay ra ôm Đông Phương Bất Bại.

Đợi đến khi Đông Phương Bất Bại và Nhậm Ngã Hành bắt đầu tỷ thí, Dương Liên ở một bên không ngừng khẩn trương theo dõi, một hồi lâu sau, hai thân ảnh vẫn không ngừng tranh đấu mới tách ra. Dương Liên vừa nhìn đã thấy vạt áo của Đông Phương Bất Bại hầu như đã bị máu thấm ướt, mà mắt của Nhậm Ngã Hành cũng bị Đông Phương Bất Bại chọc mù.

"Nhậm giáo chủ, ngươi phục chưa." Thu lại ngân châm, sắc mặt Đông Phương Bất Bại tái nhợt, thế nhưng vẫn không giấu nổi khí thế bễ nghễ thiên hạ của y, lại dùng thanh âm kiêu ngạo hỏi Nhậm Ngã Hành.

"Ha ha ha, lão phu ở dưới đáy Tây Hồ suốt mười hai năm, tự nhận đã thấu hiểu Hấp Tinh Đại Pháp triệt để, lại chưa từng nghĩ đến ngươi cũng sẽ luyện Quỳ Hoa Bảo Điển đến xuất thần nhập hóa. Trước giờ ta tự nhận thiên tư thông minh, luôn hiểu biết võ học thượng thừa sâu hơn người thường, lại không ngờ rằng ngươi cũng là một người thông tuệ. Trước đây lão phu đã xem thường ngươi." Từ từ nhắm mắt lại, Nhậm Ngã Hành quay về phía Đông Phương Bất Bại cười lớn nói.

"Nhậm giáo chủ, ta vẫn luôn cảm tạ ơn tri ngộ của ngươi, ngươi đề bạt ta làm phó giáo chủ, trong lòng ta tự nhiên cảm kích, thế nhưng ngươi trời sinh tính tình đa nghi, cư nhiên lại nghĩ đến việc đưa Quỳ Hoa Bảo Điển vào tay ta. Ta vốn cũng không muốn đoạt lấy vị trí giáo chủ này, chỉ là bị ngươi ép sát từng bước không còn lựa chọn. Mà thôi! Mà thôi! Ngươi hủy ta một đời, ta giam ngươi chẳng ít, chúng ta coi như đã hòa nhau, hiện tại ta đã buông tay với quyền thế, chỉ nguyện một đời bình thản. Ta không hận ngươi, ngươi cũng không nên ghi hận ta nữa, hai chúng ta cứ bỏ qua như vậy đi." Khoát tay áo, Đông Phương Bất Bại lắc đầu nhẹ giọng nói.

"Lão phu nhất ngôn cửu đỉnh, đã thua dưới tay ngươi thì cũng không nhiều lời làm gì, đừng quên ngươi đã hứa buông tha cho Doanh Doanh và Lệnh Hồ Xung... Thượng Quan Vân, Hướng Vấn Thiên, ta xin lỗi các ngươi, gặp nhau dưới Hoàng tuyền, lão phu sẽ bồi tội với nhị vị." Nói xong câu này, Nhậm Ngã Hành duỗi thẳng hai tay, đúng là đã tự đoạn kinh mạch mà vong.

[Danmei - Đam Mỹ] ĐÔNG PHƯƠNG BẤT BẠI CHI TÁI THẾ TÌNH NHÂN - Nhất Phiến Phù VânWhere stories live. Discover now