Chương 23

310 16 0
                                    

Đợi đến khi Đông Phương Bất Bại ăn xong lê, hai người lại cùng nhau ăn điểm tâm.

"Có phải lê không có tác dụng không? Sao vẫn còn ho khan." Dương Liên lo lắng vỗ lưng Đông Phương Bất Bại.

"Không phải, ăn vào liền cảm thấy rất dễ chịu. Chỉ là một chưởng kia đã làm nội tạng của ta bị thương nên mới có thể như vậy, chờ nội thương của ta lành là không sao rồi." Đông Phương Bất Bại nắm tay Dương Liên, mang theo ý tứ trấn an nói.

"Vẫn là có liên quan đến một kiếm lần trước của Lệnh Hồ Xung phải không? Lần trước Bình Nhất Chỉ có nói một nhát kiếm kia đã khiến phổi của ngươi bị tổn thương để lại bệnh căn, hiện tại thương thế của ngươi lại khiến nội tạng chấn động nhất định đã khiến bệnh cũ tái phát, cho nên mới bị ho khan liên tục như vậy..." Dương Liên thở dài vỗ lưng Đông Phương Bất Bại tiếp tục nói: "Nếu ngươi đã cảm thấy lê hấp mật ong hữu dụng, ngày mai ta sẽ tiếp tục hấp, nói không chừng mỗi ngày đều ăn sẽ có tác dụng."

Mấy ngày tiếp theo, Dương Liên vẫn không ngừng tìm thức ăn nhuận phổi trị ho, Nghi Lâm cũng nói cho hắn không ít phương thuốc dân gian mà nàng từng biết trên Hành sơn như canh mật ong bách hợp, canh củ sen... hầu như những loại canh thuốc dân gian có tác dụng đều bị Dương Liên đào ra, có lúc là học, có lúc là tự nghĩ ra. Dù sao chỉ cần những thứ có thể nhuận phổi trị ho đều bị hắn cho thêm mật dọn lên bàn cho Đông Phương Bất Bại, cũng nhờ như vậy Dương Liên mới phát hiện hóa ra Đông Phương Bất Bại có yêu thích dị thường với đồ ngọt.

Đông Phương Bất Bại nghe thấy tiếng mở cửa liền thả khung thêu trên tay xuống, vừa ngẩng đầu đã thấy Dương Liên bưng một chén gì đó đi vào, vì thế chỉ đành nhoẻn miệng cười: "Lần này Liên đệ lại làm món gì?"

Dương Liên đưa cái chén cho Đông Phương Bất Bại ngửi một chút. "Ngươi ngửi một cái xem?"

Đông Phương Bất Bại lộ ra thần sắc tò mò hít sâu một hơi. "Mùi hương rất tươi mát."

"Lần này ta dùng bạc hà và củ sen hấp với mật, ngươi nếm thử một chút, ta tìm bạc hà đã lâu, cuối cùng vẫn phải nhờ Điền Bá Quang lấy trộm trong phủ một Vương gia."

Đông Phương Bất Bại mỉm cười uống một hớp, nhất thời cảm thấy cổ họng mát lạnh, cơn ngứa vẫn cố nén trong cổ họng cũng theo đó được hóa giải không ít.

"Thế nào?"

"Cảm giác rất tốt." Đông Phương Bất Bại gật đầu, rất cao hứng nói.

"Vậy cứ uống hết đi, còn rất nhiều bạc hà, đợi lát nữa ta phơi khô bạc hà xong, sau này ngươi cũng có thể pha trà bạc hà uống." Dương Liên lộ ra nụ cười, nhìn Đông Phương Bất Bại nói.

"Làm phiền Liên đệ rồi."

"Như vậy thì có gì mệt hay không mệt, chỉ cần ngươi có thể khỏe mạnh ta liền an tâm. Nhìn ngươi mỗi buổi tối nhẫn nhịn khó khăn như vậy, ta thậm chí còn muốn bị thay ngươi." Dương Liên vuốt vuốt mái tóc của Đông Phương Bất Bại, nhẹ giọng nói.

Đông Phương Bất Bại rũ mi, mím môi, ánh mắt nhìn về phía Dương Liên cũng tràn đầy nhu tình mật ý.

Dương Liên nhẹ nhàng hôn lên môi Đông Phương Bất Bại, lại khẽ vuốt lên má y. "Nhanh khỏe một chút đi."

[Danmei - Đam Mỹ] ĐÔNG PHƯƠNG BẤT BẠI CHI TÁI THẾ TÌNH NHÂN - Nhất Phiến Phù VânWhere stories live. Discover now