2✓ Đen đá không đường

11 8 0
                                    

"Jungkook, thi xong cậu có định đi chơi không?"
"Giờ học trước chứ tính chuyện đi chơi gì a"
Bạn học Jeon đã nói thế mà Taehyung vẫn chưa chuyển qua chủ đề khác
"Này Jeon, nếu tôi 8 điểm văn thì cùng đi ra đảo Jeju nha?"
"Ơ tớ phải bao hả? Tớ còn đi làm thêm"

Bạn học Jeon a! Với tấm thân gầy gò mềm yếu này thì đi ra đường Taehyung chỉ sợ Jungguk bị gió cuống đi, huống chi đứa nhỏ này lại rất khả ái nên sẽ có nhiều người để ý!

____***____

Vừa bước ra khỏi phòng thi, Jeongguk liền tìm dáng  người cao cao của cậu bạn cùng bàn mà ai ngờ người ta chạy đi đâu mấy tiêu, để bạn Jeon đứng đây một mình. Ánh mắt Jeongguk đầy ủy khuất, không ngừng nhìn người người qua lại.
Jeongguk chỉ muốn hỏi Taehyung rằng “Cậu có thi tốt không?” nhưng sao khó như vậy?
Jeongguk nhấc chân rời đi mang theo tâm tình buồn bực đi đến quán cà phê để làm thêm. Taehyung đứng ở góc kia nhìn theo, thấy Jeongguk đã rời đi thì hắn liền bước theo sau. Nói gì thì nói, làm sao Taehyung có thể bỏ Jeongguk đi lang thang một mình thế chứ.
Ban sáng, Taehyung rủ bạn học Jeon sau khi thi xong sẽ đi ăn nhưng lại bị người ta từ chối
“Xin lỗi Taehyung, thi xong tớ còn có việc”
Nghe vậy nên hắn mới quyết đi theo như này xem đó là việc gì mà quan trọng thế. Ai ngờ hắn thấy Jeongguk đi vào một tiệm cà phê nhỏ. Khi đã chắc Jeongguk đã đi vào trong thì Taehyung mới dám đặt chân trước quán. Hắn không tí do dự mà bước vào trong. Hương cà phê nhè nhẹ xông vào cánh mũi của hắn, khiến tâm tư hắn càng thư thả. Taehyung chọn chỗ ngồi ở góc khuất, người ngoài khó nhìn thấy được nhưng hắn ngồi chỗ này thì có thể nhìn bạn Jeon rất rõ nha. Jeongguk một thân sơ mi trắng phối với quần jean đen. Trong mắt nữ nhân thì vô cùng soái nhưng đối với bạn học Kim thì thập phần khả ái! Jeongguk sải bước chân về bàn ở góc khuất nhưng lại chẳng để ý người kia chính là cậu bạn học mà Jeongguk tìm ban chiều.

“Xin hỏi, quý khách muốn dùng gì ạ?”

“Bạn Jeon, cho tôi một ly đen đá không đường.”

@Nguyengoc1997

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 18, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

♧Vkook♧ Ngôi sao màu đỏWhere stories live. Discover now