Phần 1

463 15 5
                                    

Văn án

Hứa Chử xuyên qua sau đó, phát hiện mình biến thành cái quái vật.

Hắn như là một cái trong suốt , bị đảo thủ sẵn hỉ chi lang quả đông, mềm nhũn, mập mạp, không có tứ chi, chỉ có thân thể, ánh mắt còn sinh trưởng ở trên đỉnh đầu —— đối , còn có một xoang tiết thực.

Chính là làm hắn lần đầu tiên cảm nhận được "Tự nhiên gọi về", cùng thiên nhiên đến một lần thân mật tiếp xúc sau, hắn mới cảm nhận được đại vũ trụ đối hắn tràn đầy ác ý ——

Đói bụng đến phải dạ dày thủng liền tính, này đó từ hắn trong cơ thể bò đi ra đồ vật, rốt cuộc vì cái gì có thể mở miệng hảm hắn làm ma ma? Ngươi là ai nhóm ma ma? Lớn lên xấu còn chưa tính, số lượng còn nhiều như vậy, lão tử chỗ nào dưỡng đến khởi? ? ? ( sầu khổ mặt

----

Bất quá hảo đi, hiển nhiên ai dưỡng ai còn thật sự không nhất định ——

Có được nhiều như vậy "Nhi tử" duy nhất chỗ tốt, đại khái là hắn rốt cục không cần đói bụng.

Tuy rằng hắn không biết động, nhưng là các con hiếu thuận a! Ha ha ha!

Luận dưỡng nhi tử, hắn Hứa Chử nhận thứ hai, ai dám nhận đệ nhất? Ha ha ha ha ha!

Nhưng mà làm Hứa Chử các con mau đưa toàn bộ tinh cầu ăn không thời điểm, hắn mộng bức —— hiện tại lại đến kế hoạch hoá gia đình còn kịp sao?

----

Làm mọi người phát hiện tại vũ trụ bên cạnh chỗ xuất hiện một cỗ cực khoái lan tràn khủng bố sinh vật khi, sở hữu trí tuệ sinh mệnh đều sinh ra thật lớn khủng hoảng.

Loại này khủng bố , có thể vô hạn sinh sôi nẩy nở quái vật, liên tinh tế con tin pháo đều sát không riêng, bất luận cái gì kịch độc vật chất cũng độc bất tử —— chúng nó đặc biệt sao liên năng lượng cùng tối kịch độc vật chất đều có thể ăn! Quả thực chính là vũ trụ u ác tính, tái không nghĩ biện pháp giảm bớt chúng nó số lượng, toàn bộ vũ trụ đều sẽ bị chúng nó ăn xong rồi!

----

Hứa Chử: ngươi cho là lão tử tưởng sinh sao! ! !

Nội dung nhãn: sinh tử xuyên qua thời không ngọt văn sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hứa Chử, Turse ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình:

Hứa Chử xuyên qua qua đi, biến thành một cái quả đông trạng sinh vật, có được vô hạn sinh sản năng lực. Hắn cố gắng kiếm tiền, tưởng muốn đem các con nuôi lớn thành người, bồi dưỡng bọn họ đức trí thể mỹ lao toàn diện phát triển, chính là lại xem nhẹ các con vô cùng lớn vô cùng khẩu vị. Hứa Chử một bên cố gắng kiếm tiền dưỡng nhi tử, một bên lại muốn cố gắng thay đổi tinh tế mặt khác trí tuệ sinh mệnh, đối với các con có được sai lầm ấn tượng, cùng với không cần thiết khủng hoảng. Bên kia hắn lại thụ đến không có khả năng sinh đẻ vũ trụ chủng tộc Tát Lợi Mông mơ ước, có thể nói là nhân sinh vô cùng gian nan —— này văn não động trọng đại, đặt ra mới mẻ, thăng cấp cùng luyến ái chiếu cố. Nội dung vở kịch khúc chiết phập phồng, thú vị mọc lan tràn, trung gian trộn lẫn tiểu thanh tân luyến ái, rõ nét, chua ngọt đều có. Nhân vật chính tính cách tiên minh, ôn hòa trung mang theo cường thế, đại nhập cảm cường. Nội dung vở kịch thoải mái, tiết tấu thanh thoát, ngọt trung mang chua, là một quyển khẩn trương sinh hoạt trung thích hợp tiêu khiển thả lỏng sách báo.

Con ta ức vạn cái   tác giả: Từ Tra TraWhere stories live. Discover now