Phần 2

193 8 0
                                    

Chính là lúc này cũng đã gắn liền với thời gian đã muộn, đầu kia kỳ mỹ kéo lấy một loại Hứa Chử căn bản tưởng tượng không đến tốc độ, cực nhanh hướng bọn họ phi thuyền tới gần lại đây. Nó trên mặt lộ ra dữ tợn thần sắc, hoàn toàn đánh nát trước cấp cho mọi người mỹ ấn tượng tốt, chỉ để lại như ác mộng sợ hãi.

Fandral một bên rất nhanh đất tại điều khiển trên đài hạ đạt mệnh lệnh, một bên trên mặt lộ ra thần sắc kinh khủng, lớn tiếng la lên đạo: "A a a a a —— này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì a? Nó như thế nào sẽ chú ý tới chúng ta ? Quá nhanh , quá nhanh , căn bản là trốn không thoát! Thiên nột a a a a a!"

Hứa Chử cũng bị dọa đến sững sờ ở nơi đó, nhất thời căn bản phản ứng không kịp.

Thật lớn như thế sinh vật, trong chớp mắt liền muốn đến bọn họ trước mắt, lúc này hắn đã hoàn toàn nhìn không tới đối phương toàn thân, cận có thể nhìn đến một mảnh từ xa tới gần sặc sỡ tinh quang.

Trước mắt quang mang là như thế mỹ lệ, lại là như thế trí mạng.

Một khi này phiến tinh quang đến, bọn họ đại khái cũng muốn trở thành phiến sao trời trung bụi bậm .

Phi thuyền tại Fandral thao túng hạ, nhanh chóng thúc đẩy đứng lên. Fandral không thể không lựa chọn tinh thể tương đối dày đặc khu vực, tưởng muốn lấy này đến thoát khỏi cái kia kha mỹ kỳ. Chính là hai người tốc độ hoàn toàn vô pháp bằng được, giây lát gian khoa mỹ kỳ giống như hồ đã gần ngay trước mắt.

Sau đó phi thuyền một trận kịch liệt xóc nảy, Hứa Chử bị điên đến hung hăng chàng hướng về phía thương vách tường, một trận đau nhức trung nhĩ biên có thể nghe được chỉ có Fandral hoảng sợ tiếng thét.

Hứa Chử tại đây nháy mắt theo bản năng đem bên người hai cái tiểu nhân đều dùng sức lâu đến trong ngực, lại đem Tiểu Diệp Tử hướng thân thể của mình trong dùng sức ấn, mà sau đó hắn liền cúi đầu gắt gao nhắm lại hai mắt, chờ đợi sinh mệnh cuối cùng một khắc ập đến.

Hồi lâu sau, Hứa Chử mới phát hiện không đối đầu —— bên tai Fandral thét chói tai, tựa hồ duy trì thời gian thật sự quá dài điểm.

Hứa Chử nghĩ nghĩ, chậm rãi mở to mắt, phát hiện phi thuyền đã không tái xóc nảy, bất quá cũng không có tái tiếp tục phi hành.

Hắn lúc này hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra, làm hắn lần thứ hai cố lấy dũng khí nhìn về phía ngoài cửa sổ, lại phát hiện bên ngoài phi thuyền cửa sổ mạn tàu, lúc này giấy tráng phim bị một mảnh sắc thái sặc sỡ điểm điểm tinh quang sở bao trùm, trừ cái này ra cái gì đều nhìn không tới.

Hứa Chử qua một lát mới ý thức tới, kia phiến mỹ lệ tinh quang phải là kha mỹ kỳ thân thể chung quanh màu sắc rực rỡ quang mang. Này thì cũng ý nghĩa, bọn họ kỳ thật cách này điều khoa mỹ kỳ đã phi thường gần, chính là hiện giờ rốt cuộc là cái gì trạng huống?

Fandral lúc này cũng phản ứng lại đây, hắn rốt cục đình chỉ kêu sợ hãi, có chút ngại ngùng đất lau miệng biên nước miếng, cũng đang muốn đi tới xem xét, Hứa Chử lại bỗng nhiên đối hắn nói rằng: "Đừng động nó, chúng ta lập tức rời đi."

Con ta ức vạn cái   tác giả: Từ Tra TraWhere stories live. Discover now