12: Chi nhánh vũ khí cũ

2.6K 209 7
                                    

Taehyung lấy ra một viên phấn rồi vẽ trên sàn.
Đầu tiên là ghi chữ 'Jeon Junggun': "Đây là vị trí hiện tại của Jeon Junggun..."
Sau đó gạch một đường dài tầm 2m rồi viết chữ 'Jeon Sojung': "Đây là khoảng cách giữa hai người bọn họ"

Rồi lại kéo một đường phấn thật dài đến sát cửa sân thượng: "Cậu miễn cưỡng nằm ở đây. Đây là khoảng cách giữa cậu với bọn họ cũng như tỉ lệ giành chiến thắng. Tỉ như việc họ có khả năng đó hay người khác đi chăng nữa thì cậu vẫn có một khoảng cách quá xa vời..." Taehyung luyên thuyên nói.

Jungkook đen mặt. Cậu biết hiện tại không thể so sánh với những người như Jeon Junggun nhưng đến mức này.... cũng thật thực tế...

Jimin cười cười: "Mặc dù có hơi quá nhưng tôi cũng phải công nhận là xác xuất cậu chiến thắng rất thấp đấy Jungkook."

"Từ khi Jeon Junggun sang quản lí chi nhánh ở Úc, doanh thu đã tăng lên 30% so với trước đó và con số đó không có dấu hiệu ngừng lại. Chỉ nội trong hai năm, anh ta đã góp phần làm tăng thu nhập của Jeon gia và làm cái tên Jeon gia vang danh khắp châu lục. Hiện tại, Jeon Junggun là người có khả năng giành được quyền thừa kế nhất."

"Sao anh biết những chuyện đó?" Jungkook không giấu khỏi sự kinh ngạc.

"Hosuk cho tôi biết. Không những thế, anh ta đã âm thầm lập ra thế lực riêng nữa. Và... một vài mối quan hệ với thế giới 'đen'..." Khi biết được tin này, anh cũng rất sốc. Có thật là người đàn ông này làm tất cả chuyện đó trong hai năm? Chỉ sợ có thế lực đứng sau lưng...

Thế giới đen - cái tên đã nói lên tất cả. Không ai trong các đại gia tộc lại không biết. Những thế lực ở trong thế giới đen thật sự rất bí hiểm, ngay cả Chính phủ tối cao cũng phải cảnh giác vài phần với họ. Luật pháp hoàn toàn là rẻ rách khi nói về thế giới đen, ở đây chỉ có Luật rừng - kẻ thắng làm vua, kẻ thua làm giặc. Chỉ cần ngươi là kẻ mạnh hoặc là kẻ có tiền tài đều có thể đặt một chân vào đây. Nhưng những kẻ gia nhập thế giới đen nhờ gia cảnh tài sản đều càng dễ bị nuốt chửng bởi những kẻ vừa có tiền vừa mạnh. Buôn lậu, kinh doanh trái phép, ma tuý, heroin, làm ăn phi pháp, chợ đen, giết người, chiến tranh... đều bắt nguồn từ thế giới đen.

Thế giới đen có phần tàn nhẫn khốc liệt hơn giới hắc đạo. Nói một cách dễ hiểu, Thế giới đen là hắc đạo khi được nâng cấp, kiểu vậy.

Jungkook và Jimin nhất thời biểu hiện cứng ngắc khó coi.

"Anh ta làm sao có thể...?" Jungkook khó khăn nói.
Một vài mối quan hệ với nơi đó không thể chỉ nói suông. như vậy được. Có được hỗ trợ từ đó sẽ như hổ thêm cánh, uy danh vang dội,...

Jimin cắn môi: "Anh chắc chứ?"

Taehyung lắc đầu: "Tôi chỉ là nghe Hosuk nói, không biết vì sao anh ta cố ý nói cho tôi biết..." rồi anh lại nhìn Jungkook.
Jeon Kisung muốn cắt đứt mơ tưởng của Jeon Jungkook đến chiếc ghế gia chủ Jeon gia?

Jungkook nở một nụ cười lạnh: "Như vậy mới càng hứng thú."

Taehyung nhếch môi nhìn biểu cảm của Jungkook.
Bất quá cậu ta lại bướng bỉnh như vậy. Cái tính cách này thật không biết thừa hưởng từ mẹ hay cha nữa.

Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]Where stories live. Discover now