Tập 14

155 8 0
                                    


Tiết thể dục là tiết Thầy Doo Hyun ,Eunjung còn lưu mối thù ngày hôm qua nên cố tình trêu tức Thầy Doo Hyun .Thầy Doo Hyun trước giờ là nỗi ám ảnh của các học sinh nữ ,tính cách thô bạo ,làm cho các  nữ sinh khiếp sợ.

Eujung cuộn tròn nắm tay giận dữ khi thấy Thầy Doo Hyun dùng thước khẽ vào chân Jiyeon khi Jiyeon làm sai động tác , bước chân cũng tiến nhanh về phía Thầy Doo Hyun ,tay chỉ vào người Thầy Doo Hyun " Em muốn thách đấu với Thầy." Thầy Doo Hyun liếc mắt nhìn Eunjung một cái ,cười mỉa mai " Em muốn đấu gì với Tôi nhỉ?" .

"Em muốn đấu thể lực với Thầy ,trên tay em là cái bóng ,Em và Thầy sẽ ném vào đối phương nếu người nào bị bóng trúng vào người nhiều nhất thì người đó thua."

Eunjung một tay cầm bóng một tay chống hông tự tin vô cùng  ,Thầy Doo Huyn nhìn ngó một lượt Eunjung thì nhún nhún người ,nhìn vóc dáng mảnh mai của  Eunjung trong lòng thầm cười nhạo .

" Nếu bóng trúng người Em Tôi e là không được tốt ,Tôi không muốn Em bị tổn thương ,Em là con gái ,Tôi cũng không nỡ,Em suy nghĩ cho kĩ ,tốt nhất Em nên rút lại lời đề nghị vừa rồi ."

Eunjung thấy thái độ xem thường   của Thầy Doo Hyun thì chau mày khó chịu.

" Em không sợ thì Thầy lo gì ,hay Thầy sợ thua Em." Eunjung dùng chiêu khiêu khích làm cho máu huyết trong người Thầy Doo Hyun sôi trào .

" Được ,vậy Em đừng trách Tôi ." Eunjung thấy ý đồ đã được thực hiện thành công thì vui vẻ ,Jiyeon      nhìn Eunjung tự tin ,rồi chuyển sang nhìn vóc dáng mập ú của Thầy Doo Hyun thì thầm than trong lòng ' Cái đồ khùng này! thật không biết tự lượng sức mình' chỉ cầu cho Eunjung tai qua nạn khỏi.

" Em có một điều kiện ."

" Điều kiện là gì ?"

" Nếu Em  thắng ,xin Thầy từ nay hãy tôn trọng các bạn Nữ,các bạn ấy là con gái không chịu nổi sự khắc khe của Thầy."

"Nếu Tôi thắng Em thì sao?"

" Tuỳ Thầy quyết định ạ."

" Ồ ...để Em chiến thắng Tôi đi rồi hẳn nói sau."

Jiyeon nghe những lời vừa rồi của Eunjung thì trong lòng có chút cảm động ,mấy cái chọc phá trước giờ đều tan biến theo gió mây ,cả lớp cùng nhau xúm lại xem trận đấu không cân tài cân sức này ,vì trước giờ Thầy Doo Hyun là cao thủ ném bóng.

Nhóm Guen Suk cũng hùa theo coi " Đại ca Em nghĩ Con Nhỏ đó  thua chắc rồi."

Trận đấu bắt đầu Eunjung và Thầy Doo Hyun mỗi nguời  có ba lượt ném ,người ném trước là Thầy Doo Hyun,trên tay thầy Doo Hyun cầm cái bóng, vị trí Eunjung đứng là ba mét ,cả hai đối diện nhau cả lớp hồi hộp chờ đợi ,Thầy Doo Hyun cười cười rồi lấy lực ném quả bóng ,quả bóng xoáy sâu lao về phía Eunjung .

bốp~

Eunjung bị bóng đập trúng mặt ,một mảnh bầm tím in hằng lên làn da trắng nõn của Eunjung ,Jiyeon chua xót khi thấy Eunjung bị bóng trúng người ,Thầy Doo Hyun khoe khoang " Em bỏ cuộc đi ,Tôi nói rồi đó ,Tôi không muốn làm Em đau đớn."

" Còn hai lần nữa ,Thầy đừng quá kiu ngạo ,tiếp tục đi Thầy."

" Vậy đừng trách Tôi nặng tay." quả bóng thứ hai lao nhanh ,Eunjung nhìn chằm chằm vào quả bóng ,khi quả bóng sắp chạm vào mặt Eunjung ,Eunjung nhanh nhẹn xoay về phía khác

phịch~

Quả bóng rơi xuống đất , các nữ sinh thở phào nhẹ nhỏm ,Thầy Doo Hyun mặt hơi hơi biến sắc .

" Tiếp đi Thầy." Thầy Doo Hyun hung tợn ,nội tâm khó chịu vì chưa lần nào bị hụt , ánh mắt nham hiểm " Tôi sẽ ném vào bụng ,mong Em tránh được." Eunjung nhếch mép trong lòng khinh bỉ  ' Tôi chứ không phải là Cậu '.

Quả bóng thứ ba vun vút bay ,Eunjung đứng im nghênh đón,khuôn mặt điềm tĩnh làm cho mọi người đóan không ra ,khí tức mạnh mẽ bao trùm không gian hồi hộp này.

phịch ~

Trái bóng đập mình xuống đất. Thầy Doo Hyun mặt mày đen kịt ,trong đầu là một mảnh u ám không từ diễn tả.

Hết T14.

Crush Của Tớ ( Eunyeon/Jijung )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ