Tập 20

140 10 0
                                    

Một tuần lặng lẽ trôi qua Eunjung ăn bơ ngập mặt từ Jiyeon . Cho dù Eunjung dùng mọi cách ỉ oi nen nỉ hay mặt dày ,làm trò trước Jiyeon nhưng đổi lại là sự thờ ơ của Jiyeon ,thỉnh thoảng Eunjung được ăn gatô miễn phí khi thấy mấy bạn nam thân thiết với Jiyeon . Jiyeon cười nói vui vẻ với người khác nhưng lạnh nhạt với Eunjung làm cõi lòng Eunjung tan nát .

Có đôi lúc Eunjung cố tình qua mức vạch của Jiyeon nhưng Jiyeon không quan tâm cũng mặc kệ ,nếu trước kia thì Eunjung bị Jiyeon đá ra khỏi bàn là cái chắc nhưng giờ.... Haizz

Thà rằng bị Jiyeon ghét bỏ còn hơn bị ngó lơ như không có tồn tại như bây giờ ? bỗng dưng Eunjung muốn khóc quá. Một tuần này giống như một cơn ác mộng ,làm sao để thoát khỏi mớ khó chịu này.

Jiyeon thật ra không có bơ Eunjung như Eunjung nghĩ ,có lúc Jiyeon cũng len lén nhìn Eunjung .Nhiều lúc thấy Eunjung buồn không hiểu sao Jiyeon cũng không vui , cố tình cười nói vui vẻ với người khác để trêu tức Eunjung nhưng lại không vui như trong suy nghĩ ,không trêu chọc Eunjung ,Jiyeon thấy không quen,muốn làm lành nhưng lại thôi vì Jiyeon muốn làm giá .

Ngay cả Ba Mẹ Park và Thầy Joo cũng thấy sự thay đổi khác lạ một tuần này của Eunjung và Jiyeon .Thầy Joo hỏi thì Eunjung chỉ đáp qua loa ,Ba Mẹ Park khó khăn lắm mới moi ra được chút ít  từ Jiyeon. Ba Mẹ Park tò mò không biết Eunjung là thần thánh  phương nào mà có thể làm cục cưng nhà mình tâm trạng thất thường như vậy . Ba Mẹ Park trong thâm tâm thầm nghĩ muốn diện kiến một lần .

Hết T20.

Crush Của Tớ ( Eunyeon/Jijung )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ