7

206 12 1
                                    

Chương 7:

Trong phòng khách bầu không khí ấm áp lại thoải mái, khiến Tân Vị Lưu tự quan sát video sau vẫn táo bạo bất an tâm bình tĩnh lại.

Cùng Tạ Thanh Chu chờ cùng nhau không thể nghi ngờ làm cho hắn cảm thấy rất dễ dàng, đây là một loại phi thường cảm giác vi diệu. Một người trưởng thành rất khó lại đi để cho mình hoàn toàn dựa vào một người khác, nhưng Tạ Thanh Chu lại có thể khiến cho hắn tan mất một thân uể oải, sau đó không kiêng dè gì hưởng thụ tâm tư chạy xe không sung sướng cảm giác.

Hắn là một rất người có thể tin được.

Tân Vị Lưu nghĩ, lại mở miệng dò hỏi, "Trước ngươi nói sẽ muộn giờ trở về, làm sao vẫn là sớm nghỉ làm rồi?"

Tạ Thanh Chu cầm lấy Tân Vị Lưu khớp xương rõ ràng ngón tay thưởng thức, trong giọng nói mang theo chuyện đương nhiên, "Trong công ty chuyện có tổng giám chúng nhìn sẽ không ra cái gì vấn đề quá lớn, hiện giai đoạn chăm sóc tốt thân thể của ngươi mới phải hạng nhất đại sự. "

Tân Vị Lưu trong mắt loé ra bất đắc dĩ, hắn nhớ tới hai người sáng sớm đối thoại, liền nói rằng, "Xế chiều hôm nay bác sĩ có phải là muốn tới nhà?"

Tạ Thanh Chu nghe xong thân thể cứng đờ, tuy rằng đầy mắt không tình nguyện, nhưng vẫn là gật đầu nói, "Ân, ta sẽ để hắn hảo hảo ước định trạng huống thân thể của ngươi. "

Hi vọng Tân Vị Lưu thân thể sớm ngày tốt lên, lại không muốn để cho hắn ra ngoài đi làm, lúc này Tạ Thanh Chu tâm tình dị thường xoắn xuýt.

Chưa kịp hắn xoắn xuýt qua 3 giây, cửa phòng bếp bị a di kéo ra.

A di đem đầu dò ra đến bái trong phòng khách hô một câu, "Tân tiên sinh, bữa trưa đã đã làm xong, ngài có thể ăn cơm. " liền lại xoay người lại đi bưng mới ra nồi tôm lớn cùng canh cá.

Trời đất bao la ăn cơm to lớn nhất. Thấy thế, Tân Vị Lưu cùng Tạ Thanh Chu đứng dậy hướng đi phòng ăn.

Tân Vị Lưu một cái tay không phải rất thuận tiện, vì vậy những ngày qua ăn cơm đều là do Tạ Thanh Chu đang chăm sóc hắn. Đang vì Tân Vị Lưu kéo dài ghế tựa nhìn hắn sau khi ngồi xuống, Tạ Thanh Chu lại tới nhà bếp.

A di nhìn thấy hắn sau hơi kinh ngạc, hỏi cùng Tân Vị Lưu giống nhau vấn đề, "Tạ tiên sinh không phải nói sẽ muộn giờ trở về sao?"

Tạ Thanh Chu giúp a di bưng lên khá nóng tay canh cá, vừa đi vừa nói, "Sợ A Lưu ăn cơm không tiện, vì vậy trở về cùng hắn. "

A di làm cơm tuy rằng không sánh được trong tiệm cơm tinh xảo, nhưng việc nhà món ăn cũng không theo đuổi hoàn mỹ vẻ ngoài, quang từ mùi thơm trên Tân Vị Lưu là có thể phán đoán ra a di hẳn là làm được một tay thức ăn ngon.

Màu trắng sữa canh cá trên tô điểm một ít đám xanh mượt hành thái, canh còn hiện ra nhiệt khí, mịt mờ câu người vị thơm lao thẳng tới chóp mũi.

Nhìn thấy Tân Vị Lưu ánh mắt không được mà nhìn mình trước mặt canh cá, Tạ Thanh Chu đứng dậy lại từ trong phòng bếp cầm cái bát không, cho Tân Vị Lưu đánh một bát, đặt ở bên tay hắn phơi.

Sau khi tỉnh lại ta có thêm một bạn trai - Vân Hồng DựcWhere stories live. Discover now