9

115 7 0
                                    

Chương 9:

Ở Tạ Thanh Chu trong nhà đợi nhiều ngày thế này, Tân Vị Lưu vẫn luôn không có lại trở về nhà mình. Bỗng nhiên nhớ tới tiền thuê nhà cũng sắp tới kỳ, đến dành thời gian dọn nhà, hắn liền đem cái kế hoạch này nhấc lên nhật trình cũng nói cho Tạ Thanh Chu.

Bởi vì trung gian có gần thời gian hai tháng Tân Vị Lưu không đi công ty đi làm, vì vậy lần thứ hai trở lại công ty sau khi dù cho Tạ Thanh Chu đã phân phó bộ ngành tổng giám không muốn cho Tân Vị Lưu quá nhiều công tác, cũng vẫn là cần đuổi tiến độ.

Liền Tạ Thanh Chu để Tân Vị Lưu không cần lo lắng, hắn có thể giúp Tân Vị Lưu tìm công ty dọn nhà. Bất quá trước đó, cần phải đi trong nhà đem một vài vật đi đầu đóng gói.

Tân Vị Lưu không muốn bị không quan hệ người đặt chân lãnh địa của mình, Tạ Thanh Chu tựu thành tốt nhất hỗ trợ ứng cử viên.

Hoả tốc xử lý xong cần phê chữa tập tin sau, Tạ Thanh Chu đường hoàng đi tớiec bộ ngành khu vực làm việc, hỏi Tân Vị Lưu muốn môn tạp, dặn hắn tuyệt đối đừng quá mệt mỏi chính mình sau khi, mới lưu luyến rời đi công ty.

Ngoài hắn ra công nhân chính mắt thấy Tạ Thanh Chu từ đối mặt Tân Vị Lưu lúc đầy mắt ôn nhu lại tới ngẩng đầu lên sau một mặt vẻ lạnh lùng biến hóa, sâu cảm giác nếu không phải sớm bị tiểu Tạ tổng bắt chuyện qua, mình nhất định sẽ bị kinh sợ.

Bất quá hiện nay cũng không khá hơn chút nào, sẵn có thức ăn cho chó đặt tại trước mặt, mạnh mẽ bị đổ đầy miệng tư vị cũng cũng không hơn gì.

Tân Vị Lưu giơ tay ở trước mắt trừng cẩu ngốc đồng sự trước mắt vung vung lên, đem người từ thần du bên trong kéo trở lại.

"Nên công tác, ngươi đang suy nghĩ cái gì đấy. "

Đồng sự ân ân a a nhìn quanh thần bay nửa ngày, rặn ra một câu, "Tân ca, không nghĩ tới ngươi còn rất được sủng ái ha. " dường như lão Trụ Vương thấy Đát Kỷ, Chu U Vương thấy Bao Tự, Tạ Thanh Chu ở Tân Vị Lưu trước mặt thật giống cũng là không hề tính khí có thể nói.

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, cổ nhân không lấn được ta. Đồng sự vừa nghĩ, một bên đem sự chú ý từ chuyện vừa rồi trên rút ra, một lần nữa đầu nhập vào công tác ở trong.

Một bên khác, Tạ Thanh Chu chính là bởi vì lấy được Tân Vị Lưu cửa nhà tạp mà tâm tình thật tốt. Sớm lần trước Tân Vị Lưu dẫn hắn đi tới trong nhà mình thời điểm, Tạ Thanh Chu liền ở Tân Vị Lưu ngủ thời điểm hảo hảo "Tham quan" một hồi Tân Vị Lưu sinh sống thật nhiều năm phòng nhỏ.

Loại này đặt chân đến người yêu tư nhân lĩnh vực sau đó thầm đâm đâm quan sát hắn ở sinh hoạt trên hết thảy nhỏ bé dấu vết hành vi, cho trong lòng hắn mang đến một loại bí ẩn khoái cảm.

Tạ Thanh Chu trên mặt nổi lên hơi đỏ ửng, hắn tiến vào Tân Vị Lưu phòng ngủ, mở ra tủ quần áo, đem vùi đầu vào một đống trong quần áo diện. Bị mùi của người yêu bao quanh cảm giác để hắn huyết thống căng phồng, cho tới ở trong khoảnh khắc, hắn nhận ra được chính mình nổi lên phản ứng.

Sau khi tỉnh lại ta có thêm một bạn trai - Vân Hồng DựcWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu