Chương 07: Thiên kim tiểu thư

136 2 0
                                    


Đã hơn hai tháng nay, Vu Tiệp không về nhà

Từ khi xảy ra chuyện đó, cô đã trốn hẳn trong trường. Cô bịa ra một cái cớ, bảo là cuối tuần đều có lớp học tăng cường ở trường, lại phải làm thực nghiệm nên không có thời gian về nhà. Giải thích vòng vo với bố mẹ mãi, cuối cùng họ mới nửa tin nửa ngờ rằng Vu Tiệp bận học nên không về nhà được. Thế nhưng vẫn yêu cầu cô phải gọi điện thoại về nhà báo cáo, dặn dò cô không được chạy lung tung bên ngoài để tránh gây chuyện thị phi. Vu Tiệp ngoan ngoãn vâng dạ liên tục, cô còn có thể chạy đi đâu được, hiện giờ chỉ muốn trốn trong trường thôi, chắc tên sói háo sắc kia không thể mỗi ngày chạy đến trường tìm cô được, cho dù anh ta có đến thì cô cũng có cách để trốn.

Quả nhiên, hôm ấy vừa cô vừa về đến trường, cú điện thoại định mệnh của Vu Lâm đã gọi tới, truy hỏi tại sao đêm đó cô không về nhà, tại sao lén lút một mình chạy đến nhà họ Tấn, có phải cô đã có âm mưu từ trước rồi không?

Vu Tiệp cố nhẫn nhịn đợi bà chị mình nói hết, sau đó mới trả lời: "Phòng ở dành cho khách của nhà bên ấy quả thực rất dễ chịu, chị nên đến thử xem". Rồi bất chấp Vu Lâm vẫn tiếp tục lải nhải ca thán ở đầu dây bên cô, cô đã cúp điện thoại một cách rất bình tĩnh.

Vu Lâm muốn dọn đến đó ở như thế thì đi mà nói với bố mẹ, tốt nhất là ngày nào chị ấy cũng đến làm phiền Tấn Tuyên, để thần kinh anh ta suy nhược, chân tay co rút, không còn muốn "ăn", cơ thể mất cân bằng, xem anh ta còn nghĩ ngợi lung tung được nữa không.

Dù sao, Vu Tiệp cũng trốn trong trường suốt. Có đánh chết cô cũng không muốn gặp lại tên sói ấy, chỉ cần nghĩ đến ánh mắt gian tà của anh là cô đã thấy đau cả răng! Anh ta muốn trêu hoa ghẹo nguyệt với những cô gái khác thì là chuyện của anh ta, sao lại làm bậy làm bạ với cô chứ? Điều khiến cô căm ghét nhất là vẻ mặt lăng nhăng cợt nhả và nụ cười thỏa mãn khi chứng kiến cảnh cô bị chọc giận phải nổi điên lên của anh ta.

Lúc nào Vu Tiệp cũng nghĩ rằng, với mọi người, cô đều có thể cười rồi cho qua nhưng lúc nào cô cũng dễ dàng bị kích động trước anh ta, đặc biệt là thái độ đùa giỡn của anh ta luôn khiến cô cực kỳ khinh bỉ. Nếu hỏi Vu Tiệp thấy phiền phức nhất loại người nào trong cuộc đời, thì chàng công tử Tấn Tuyên chắc chắn xếp đầu bảng!

Tấn Tuyên cũng gọi mấy cuộc để tìm cô nhưng lần nào cô cũng nhấn nút im lặng để di động cứ nhấp nháy sáng mãi. Tin nhắn của anh, cô không đọc mà nhấn nút xóa ngay! Cái miệng thối tha của anh ta còn có thể nói ra câu nào hay ho được chứ, cô không muốn để nó ảnh hưởng đến tâm trạng của mình.

Thế nhưng cho dù cô muốn thoát khỏi những gì liên quan đến anh thì vẫn còn Vu Lâm ngốc nghếch, lúc nào cũng thích oán thán bên tai cô. Chỉ cần cuối tuần cô gọi điện về nhà là Vu Lâm sẽ cướp lấy điện thoại than vãn rằng Tấn Tuyên lại ở bên cạnh ai đó rồi.

Sao bố mẹ mình chưa bao giờ thấy Vu Lâm phiền phức khi ngày nào chị ấy cũng lo lắng, quan tâm Tấn Tuyên nhỉ? Sao bố mẹ không muốn chị ấy sắp xếp ổn thỏa cho mau rồi ép chị ấy gả cho Tấn Tuyên phứt đi cho xong?

Mờ ÁmWhere stories live. Discover now