Chương 08 : Thời thơ ấu không thể quay trở lại

131 2 0
                                    


Một cô gái đưa Tấn Tuyên về nhà?

Vu Tiệp ngẩn ngơ đứng như trời trồng, chớp chớp mắt, đúng là Tấn Tuyên rồi. Ngồi ở ghế lái xe là một cô gái trẻ tuổi xinh đẹp, trang điểm rất tinh tế, mái tóc thẳng nhuộm màu nâu hạt dẻ, cặp hoa tai kim cương lộng lẫy... Đâu chính là thiên kim đại tiểu thư uy danh lẫy lừng ư?

Vu Tiệp cười khẽ khi thấy Tấn Tuyên cúi xuống bên cửa sổ mỉm cười chào tạm biệt cô gái. Xem ra lần này anh ta nghiêm túc thật, cô gái kia cũng đối xử khá tốt, còn đích thân lái xe đưa anh ta về nhà nữa.

Nói cười một lúc, Tấn Tuyên nở nụ cười mê hoặc, gật gật đầu chào cô gái. Vừa ngẩng đầu lên, anh đã nhìn thấy Vu Tiệp. Cuối cùng, anh đã phát hiện ra cô, đôi mắt anh hơi nheo lại, nụ cười trên gương mặt càng rõ hơn.

Vừa nhìn thấy nụ cười đó, Vu Tiệp đã phát hỏa nhưng cô vẫn cố gắng nhẫn nhịn, không để lộ cảm xúc gì. Nếu đã nhìn thấy rồi thì cũng chẳng cần tránh né nữa, cô xách lọ xì dầu, chậm rãi đi lướt qua anh.

"Tiểu Tiệp, lâu quá không gặp." Nhìn nụ cười rạng rỡ trên gương mặt Tấn Tuyên, người không biết gì chắc chắn sẽ nghĩ rằng nhìn thấy cô nên anh mới vui vẻ, sung sướng như thế, chỉ mỗi Vu Tiệp hiểu rằng, đó hoàn toàn là do anh ta thấy đối tượng để mình đùa giỡn đã xuất hiện mà thôi.

Vu Tiệp hờ hững nhìn anh một cái, không muốn quan tâm, rồi định quay người đi lên lầu.

Đời nào Tấn Tuyên lại chịu bỏ qua cô dễ dàng như thế, anh vòng tay choàng lấy vai cô: "Đợi anh một lát".

Vu Tiệp cố nhịn để không thúc cùi chỏ vào ngực anh, miễn cưỡng rút tay lại. Tấn Tuyên lại mặc kệ ý định chạy trốn của cô, vẫn vòng chặt tay để giữ cô lại.

Một giọng nói ngọt ngào, vui vẻ từ chiếc xe đằng sau vọng đến: "Tuyên, bạn anh hả?"

Tấn Tuyên ôm cô quay người lại, đối mặt với người trong xe: "Ngữ Âm, đây là Vu Tiệp, con nuôi của mẹ tôi". Vu Tiệp vừa nghe đã cau mày, lại nói bậy: "Tiểu Tiệp, đây là Lâm Ngữ Âm, đồng nghiệp trong công ty anh." Tấn Tuyên vừa nói vừa chớp chớp mắt với cô.

Lúc này, Vu Tiệp mới nhìn kỹ gương mặt Lâm Ngữ Âm. Cách trang điểm màu khói khiến đôi mắt cô ta to và đen hơn rất nhiều, đôi môi đỏ thẫm cùng với đôi gò má hồng tươi tắn đến say người càng nổi bật sống mũi thon nhỏ, quả nhiên là một đại mỹ nữ! Tiếc là quá cầu kỳ đỏm dáng! Chưa chắc dì Châu đã thích.

Lâm Ngữ Âm quan sát Vu Tiệp từ trên xuống dưới với vẻ cao ngạo một lúc lâu thì vẻ cảnh giác trong mắt mới tan dần. Vu Tiệp cười thầm, yên tâm rồi chứ gì, mình vốn không phải là mối đe dọa gì với cô ta, không cần phải căng thẳng như thế.

"Tuyên, nhớ chuyện mà anh đã nhận lời với em đấy.". Nói xong, cô ta đạp chân ga, phóng vụt đi.

Vu Tiệp đẩy Tấn Tuyên ra, quay người vụt chạy vào thang máy.

"Tiểu Tiệp!" Tấn Tuyên theo sau cô, bước vào trong. "Sao thế? Ghét anh vậy cơ à?"

"Anh biết là tốt." Khóe môi Vu Tiệp khẽ giật giật, chẳng phải trên mặt cô đã viết rõ ràng như thế ư? Nếu anh ta còn chút tự trọng thì sẽ không chọc giận cô. Cô không muốn bữa cơm hôm nay biến thành chiến trường.

Mờ ÁmWhere stories live. Discover now