Chương 12: Cô hủ nữ Sunny.

1.4K 45 4
                                    

Chương 12: Cô hủ nữ Sunny.

Lòng sầu dạ bảo về đâu
Tim sầu tự bảo về nơi cuối trời.
Ai cũng sống một kiếp người
Rồi ai cũng một nấm mồ chôn sâu.
Đời người rồi sẽ về đâu
Về nơi thanh tịnh giấu bao nỗi niềm

  Sunny đang khá là buồn, cô có cảm giác thật sự P'No cần một người che chở chứ không phải đi che chở người khác, không biết có phải cô yêu P'No không hay chỉ là mến mộ một nụ cười một cử chỉ dịu dàng, nhẹ nhàng của anh. Nó vốn dĩ khó phân biệt được, cô muốn gây áp lực, muốn kích động để khiến P'Kla chịu nói ra lòng mình, vốn dĩ cô còn khá nhỏ tuổi để hiểu hỉ nộ ái ố của tình yêu nhiều, nhưng Sunny nhìn thấy được ánh mắt P'Kla khi nhìn P'No, nó chứa đựng sự quan tâm đặc biệt trong đó, một ánh mắt chứa chan biết bao dịu dàng cùng cưng chiều chỉ dành riêng cho P'No, nhưng tại sao P'No lại ngốc nghếch đến mức không hiểu được thứ tình cảm đó chứ, phải chăng chỉ vì P'Kla là con trai mà P'No mới lơ đi ánh mắt ấy. Cô thì không thể nói với P'No được nếu không chuyện càng thêm loạn, hơn nữa P'Kla đang còn là học sinh trung học, nên để anh ấy tự ngược mình cho tới khi tốt nghiệp, nó sẽ khiến anh ấy trưởng thành hơn.

- Ao, P'Kla.

  Sunny đang ngồi trên xe mãi suy nghĩ vẫn vơ thì ngạc nhiên thấy bóng dáng ai đó bên ngoài cửa kính xe quần áo ướt đẫm đang đi lang thang dưới trời mưa, lòng tốt trong người Sunny lại nổi dậy, cô chỉ là mến mộ P'No chứ không phải thật sự yêu, thật ra người phía ngoài đường kia mới là yêu P'No nhất, cô chẳng qua chỉ là vị khách qua đường của P'No mà thôi, lúc rời đi cô đã thấy P'Kla khóc, cái bản chất hủ nữ nổi lên trong người cô.

- Chú Kaiser dừng xe một chút.

  Người tài xế thắng xe lại, Sunny cầm chiếc dù mở cửa xe bước ra ngoài che cho Kla.

- P'Kla, ngoài trời mưa to lắm sao lúc nãy anh không lái xe đi mà để tài xế đưa đi, giờ lại đi về trời mưa như vậy, anh sẽ bị cảm đấy.

- Anh không sao, anh không cần Sunny thương hại.

- Em quyết định rồi, em sẽ không quen với P'No nữa.

  Cô bé nói nhẹ nhàng như vậy, nhưng trong thâm tâm cô cũng có chút chua xót, ai bảo người con trai Kla này lại yêu P'No nhiều như thế nhiều hơn cô gấp trăm ngàn lần, cô quen biết Kla chưa được lâu nhưng cô cũng biết nhìn người, nhìn cử chỉ cùng ánh mắt họ, vậy mà chỉ mỗi P'No lại cứ ngây thơ không hiểu gì sất.

- Sao Sunny lại nói vậy.

  Kla quay đầu nhìn Sunny, tóc mái ướt rũ xuống trước trán, từng giọt nước trên tóc cứ nhỏ xuống trán, ánh mắt đỏ lên nhìn là biết khóc rất nhiều, Sunny cảm giác mình tội lỗi vô cùng.

- Vì tình yêu em dành cho P'No không bằng tình yêu anh dành cho P'No, được chứ.

  Sunny ánh mắt vẫn trong trẻo ngây thơ như thế, vẫn khiến người khác không thể ghét được.

- Tại sao em biết anh yêu P'No nhiều hơn em.

- Nhìn khóc tới đỏ mắt như vậy sao không biết cơ chứ, chỉ có P'No ngốc mới không biết thôi.

 - Với lại ước mơ của em là đi khắp nơi trên thế giới để lưu diễn võ thuật. Em thì không bảo vệ P'No được đâu, em còn muốn thực hiện ước mơ của em không thể bắt em ở tại Thái Lan và bên cạnh P'No nhưng mà anh thì có thể đấy.

TÌNH CỜ EM GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ