Chương cuối: Xa nhau nửa vòng Trái Đất.

2.4K 34 21
                                    

Chương cuối: Xa nhau nửa vòng Trái Đất.

   Đối với No mà nói sự chia tay này là anh đã hi sinh cái gọi là tình yêu của mình để đạt được ước mơ cho Kla, nhưng đối với Kla mà nói nó như một khoảng ngày vô cùng đen tối với một cậu bé 18 tuổi đã từng yêu sâu đậm một người.

  Ngày.. tháng.. năm...

  Kla đặt chân tới Pháp, người ta nói Pháp là đất nước của tình yêu, nhưng đối với cậu nó chẳng có gì là đặc biệt, đúng bởi vì Pháp không có anh.
  Thủ đô Paris tráng lệ bao nhiêu khi vào trong mắt Kla nó cũng nhạt nhòa đến mức không muốn để tâm đến. Bước vào căn biệt thự thuộc quyền sở hữu của cậu, tiếng quản gia cúi đầu chào hỏi khi Kla mới vào đến cổng.

- Cậu chủ mừng cậu tới.

  Cậu chỉ gật đầu không nói gì, đôi mắt ảm đạm bước theo sự chỉ dẫn của quản gia.

- Tôi xin phép tự giới thiệu, tôi là Zon là quản gia từ khi ông ngoại cậu còn sống, lúc ấy cậu còn rất nhỏ, ông cậu rất thích ở Pháp vì ông khá đam mê tranh cổ nên đã quyết định chọn căn biệt thự này làm nơi nghỉ dưỡng, có lẽ cậu chủ thừa hưởng cái đam mê cổ vật của lão gia rồi.

  Ông Zon vừa đi vừa huyên thuyên giới thiệu biệt thự cho cậu xem.

    Ông Zon khi biết cậu chủ bị cha mẹ ghẻ lừa gạt thì rất tức giận, lão gia nói Kla thiếu tình thương cha mẹ nên dặn ông không được tiết lộ chuyện ông bà ta không phải cha mẹ ruột của cậu chủ, không ngờ rằng bây giờ lại xảy ra chuyện như vậy.
  Kla cất đồ đạc vào tủ trong phòng rồi cậu lại lẳng lặng đi tắm, xong lại lẳng lặng trở ra ngồi ở ban công ngắm nhìn cảnh vật phía ngoài căn biệt thự nhỏ.
  “Cốc cốc” tiếng gõ cửa của quản gia vang vọng bên ngoài phòng khiến Kla nhẹ chớp mi mắt mơ màng đi ra mở cửa.

- Cậu chủ cũng đã trưa rồi, cậu nên ăn trưa ạ nếu không sẽ không tốt cho sức khỏe, tôi có sai người làm chuẩn bị cho cậu chút thức ăn Thái, tôi sợ cậu không ăn được thức ăn của Pháp.

- Được con liền ra.

- À cậu chủ nên mặc thêm áo ấm, một chút ăn trưa xong tôi sẽ dẫn cậu đi thăm thú thành phố Paris tiện tiêu thực.

  Kla cũng gật nhẹ đầu trở vào mặc thêm áo len. Trước kia mỗi khi thời tiết có chút lạnh thôi mà anh đã dặn dò cậu mặc áo ấm kỹ lưỡng còn bây giờ cậu sẽ phải tự lo cho chính bản thân mình vì không có anh bên cạnh.
  Cậu ra ngoài ăn trưa với lòng đầy phức tạp, ăn cũng không vô khiến lão quản gia thấy mà thương cho cậu chủ của mình. Ăn xong lão quản gia đưa Kla đi dạo ở trung tâm thành phố Paris phồn hoa cổ kính.

- Anh biết không P'No, Paris đẹp lắm nhưng thật lạnh, ước gì có anh ở đây thì tốt rồi.

Ngày...tháng…năm…

  Sau 3 ngày nghỉ ngơi cuối cùng Kla cũng chính thức nhập học. Cậu được tài xế riêng tên Tony kiêm vệ sĩ năm nay 25 tuổi được đào tạo từ lò vệ sĩ, hiện tại làm lái xe cho Kla chở cậu đến trường, đặt chân vào trường đại học đầy triển vọng Đại học Paris-Sorbonne.

- P'No à trường học ở đây thật tuyệt, ước gì có anh ở đây thì tốt biết mấy.

  Kla vẫn còn khá lạ với ngôi trường mới này, họ dùng tiếng Anh để giao tiếp.

TÌNH CỜ EM GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ