Tentenenen! The sadistic couple! Lance and Luiesa!
HINIGA na ni Lance si Luiesa sa kama nila at pinakatitigan ito.
Kung titignan sa mga ikinikilos nito ay parang napaka bigat ng timbang dahil sa katakawan. Pero nung binuhat niya ito ay laking gulat niya ng magaan lamang pala ang dalaga.
This girl is definitely a beauty. Yung tipong pang prinsesa ang kagandahang taglay nito.
Fair skin. Pretty eyes. Straight nose. Kissable..lips..
Napatitig si Lance sa labi nito. Damn. Parang inaanyayahan siyang halikan ang dalaga. But he knew better, siguradong abugbog Luiesa na naman siya kung sakaling nakawan niya ito ng halik.
Napatingin and binata sa kulot na buhok nitong nakasabog sa unan. Sa itsura ni Luiesa ay tila may inihain sa kanya na isang dyosa at ngayon ay tila handang magpasakmal sa kanya.
A prey ready to be devoured by a predator. A willing victim. But no, kasi sa oras na gawan niya ng masama ang dalagang nakahain sa harap niya ay mismong siya ang magiging prey at ang dalaga na ang predator.
Tumikhim siya. He is such an asshole, heto't walang kalaban-laban ang babae pero kung ano-ano pa ang iniisip niya.
Humiga na siya sa tabi nito. No way in hell that he'll sleep on the floor tonight.
Tinitigan niya ito. God, ang gandang babae talaga ng katabi niya. Nakakabaliw. And no one can see that aside from him. Siya lang ang may karapatan sa dalaga. Siya lang ang may karapatan na purihin ang kagandahan nitong taglay. Kung may narinig niyang papuri na galing sa katulad niyang lalaki. He will do everything para lang mawala ito sa landas niya.
Lance's throat went dry when Luiesa faced him. Still sleeping soundly. Ngunit agad uminit ang ulo niya ng may binanggit itong pangalan ng kung sino man.
"Easton.." Anas pa ng dalaga.
Lance stiffened. No. Marami naman Easton sa mundo. Please, destiny. Don't play with me.. Mahinang pagmamakaawa ni Lance. Ngunit agad itong nanlamig ng marinig ang sunod na sinabi ng dalaga.
"Ton-ton.. I love you.."
He heard his heart shattered into pieces.
No! How the hell did Luiesa know Ton-ton?!
Easton Walker was Lance's fellow knight. And yes, may kaugnayan ang binata sa royalties. Ngunit wala pa namang naka-assign sa kanya dahil ang magaling na prinsipeng binabantayan niya ay kasalukuyang nagrebelde at lumabas ng palasyo.
Napatitig ang binata sa dalaga. Nakapikit parin ito. Hindi makapaniwala si Lance na tumingin kay Luiesa.
Did she just said I love you to Easton?
B-but who us she anyway? Napakalayo ng Denmark sa Pilipinas. And he's sure na kahit marunong magtagalog si Easton ay hindi pa ito nakakatapak sa Pilipinas.
"Easto—" Too much jealousy consuming him. Kinubabawan niya si Luiesa at mariing hinalikan ito sa labi
Fuck being beaten after this. His jealousy, confusion, and his damn heart is going crazy for this girl. So that's what he did.
He kissed her hard.
Long..
Good..
And delicious..
How the hell did Luiesa know Ton-ton? Why the heck did she say I love you to him? Is he going to have unrequited love for the first time?
YOU ARE READING
Disguise as a Nerd
Teen FictionI am Diniella Claire Park. I disguised as a nerd for a reason, ang rason na ako at ako lang ang nakakaalam. Hindi ko trip trip lang ang pagdi- disguise. Wala ako dito para mag laro-well maybe, I'm here to play but not to play an ordinary game. I pl...