Chap 8

4.5K 113 18
                                    

    " Anh muốn làm gì tôi " sự sợ hãi bao trùm cả khuôn mặt cô , thân thể cố vùng vẫy nhưng mọi chuyện điều như không .

      " Cô hỏi tôi làm gì ư " vừa nói vừa vuốt ve vùng bụng thon nhỏ của cô . Khiến cô cảm thấy khó chịu mà rên lên .

        " Anh...ưm ....ưm...anh, mau buông tôi ra , làm ơn đi mà " , lúc này cô khóc nức nở mà vang xin .

         " Hứ, cô có bao giờ thấy ai rơi vào tay tôi lại được thả ra chưa vậy, xúi nữa tôi sẽ làm cho cô cầu xin, nhưng không phải như bây giờ , hahaha... " Nhếch miệng cười , điệu cười của hắn vô cùng ma mị, khi hắn nói điều đó khiến cô không thể rời mắt khỏi hắn .

      "Mau buông tôi ra đi mà, hic hic ... " Cô lúc này bất lực cầu xin hắn.

       Hắn chống tay sang hai bên cô, nhìn cô một cách không rồi mắt vô tình thoát lên câu " cô đẹp lắm " khiến cho cô giật mình dòm hắn .

       Tên này bị sao vậy . Mà hắn cũng thật là đẹp . Mắt của hắn kìa vừa to vừa đẹp, sóng mũi của hắn thật thẳng, môi của hắn thật đẹp nó có màu hồng thật đẹp , mình muốn chạm vào hắn.

        Theo bản năng cô đưa tay chạm vào mặt hắn nhưng tay cô đã bị hắn còng từ lúc lâu rồi, mặt cô bỗng nhiên xệ xuống bày tỏ sự tiếc nuối. Điều này cũng khiến cho hắn nhìn thấy .

        " Sao thế hả, trách tôi lâu quá không hành sự sao"
Hắn lên giọng đùa giỡn với cô.

         Thật ra cô cũng chả biết rằng hắn muốn làm gì cô nên vô tư trả lời hắn.

         " Đúng vậy đó , anh lâu quá không hành sự được chưa " vừa nói xong cô quay mặt sang chỗ khác kiểu như giận hờn , còn cắn cắn chiếc môi nhỏ xinh của mình nữa . Điều này đã làm cho hắn không thể nhịn nổi nữa.

       Đưa tay bóp mặt cô , làm hai chiếc má biến dạng, mỏ thì chu ra chỉa về hắn . Hắn đưa mặt lại gần cô, bất ngờ hôn cô , cô phản ứng nhanh ngậm miệng lại không cho hắn tiến vào, cô đã rút ra bài học lúc trước. Hắn hôn cô một cách thấm thiết, đưa lưỡi vào nhưng bị cô cản lại , hắn không vì thế mà bỏ qua dễ dàng, đưa tay ngắt vòng eo cô khiến cô đau đớn mở miệng la lên nhân lúc này hắn đưa lưỡi vào bên trong khuấy đảo cả khoan miệng cô, hôn cô mảnh liệt, chiếc lưỡi của hắn càng quét khuôn miệng cô không chừa một chỗ trống nào cả, hắn hôn rất kịch liệt, rất thấm thiết, đến khi cô không thể thở được nữa thì hắn mới nở lòng buông đôi môi nhỏ nhắn của cô ra. Trong lúc hôn hắn cũng không để yên cho cô , mà lần mò xuống ngực của cô vuốt ve nó, hắn nhào nắn làm cho bộ ngực cô biếng dạng thành nhiều kiểu khác nhau . Sau khi hắn bỏ cô ra khỏi miệng hắn cô thở gấp không ngừng, khó chịu trong người.

      " Cô thật đẹp " hắn lần mò xuống ngực cô, nhẹ nhàng chạm vào ngực bất đầu xoa bóp nó, hắn đưa miệng gậm lấy nhủ hoa của cô, liếm mút thật mạnh, bất đầu chơi đùa với nó.

       " Ưm ... Ưm ... khó chịu quá anh mau buông tôi ra đi cầu xin anh đấy" việc làm của hắn khiến cô không thể nào rên lên.

       " Đây chưa phải lúc để cô cầu xin tui đâu " hắn nhếch miệng cười ma mị .

        Cô nhìn hắn không chớp mắt trước điệu cười ấy, nó thật đẹp.

       Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô cũng bị hắn làm cho đỏ ửng lên, trong rất đáng yêu.

______________________________  Đoán xem tiếp nha , có thể ngày mai hay mốt sẽ có chap. Đọc xong nhớ bình chọn cho mình nha. Hihi, cho xúi nhận xét luôn nha .

NGOÀI LỀ

 NGOÀI LỀ

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

       

           Gần đây mình hơi thích anh này nha. Cũng là ma cà rồng ấy, đẹp xũi. Phim này lâu rồi giờ đào lại xem lại .

          Ai có sở thích ma cà rồng như tui không vậy.><

     

     

Ma cà rồng và em ( 18+ )Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin