Chap 10(H,H++)

8.3K 184 53
                                    

         "Không ... giúp tôi... giúp tôi " cảm giác muốn được lắp đầy của cô ngày càng ngày càng lớn, cô không chịu được mà bắt đầu rơi nước mắt cầu xin hắn một cách thảm thiết. Cô đưa tay bắt lấy người hắn lôi về phía mình, nhìn hắn sao đó áp môi mình lên môi hắn. Nhận thấy được cô thỏ của mình ngày càng thành thật lại còn hôn mình hắn không nhân nhượng mà cũng theo đó hôn cô, hai người hôn nhau rất nhẹ nhàng hài chiếc lưỡi hòa quyện vào nhau, hắn lại tiếp tục khuấy động khoan miệng cô, đến khi cô thở không được nữa mới tiếc nuối buông ra.

         Phần dưới của hắn càng ngày càng cứng, phần nhô ra càng ngày càng to. Hắn bật dậy cởi từ nút áo trên người được nút thứ ba thì nảy ra ý, khom người chống tay hai bên cô nói .

          " Cởi giúp tôi " hắn nhìn chằm vào cô giọng trầm ấm nói với cô.

          " Hả, cởi giúp anh " cô thắc mắc hỏi lại .

          " Không được à... vậy thì thôi vậy tôi đi đây " miệng nói một đằng nhưng thân thể hắn lại khác, vật cứng trên người lại càng to ra. 

           " Được... để tôi >< " cơ thể không thể chờ lâu hơn được nữa, cảm giác muốn lắp đầy ngày càng một lớn.

           Cô nhẹ nhàng cởi từng nút áo trên người anh, bộ ngực đầy đặn quyến rũ từ từ hiện trước mặt cô, đến nút cuối cùng thì toàn bộ cơ thể tuyệt mỹ đập vào mắt cô, cô nhìn thật lâu vào cơ thể tay bất giác đưa lên sờ vào từng cơ múi trên người anh, khuôn mặt vô cùng mê mẩn.
Nhận thấy sự ngơ ngác của cô hiện rõ trên mặt anh không ngừng nghĩ thầm cô có phải là quá đáng yêu không .

          " Chảy nước miếng kìa " hắn bắt đầu trêu ghẹo cô .

          " Hả ... không có mà " cô nghe những lời của hắn liền đưa tay lên lau miệng mình .

          " Haha...cô đúng là đáng yêu, cởi phía dưới cho tôi đi " hắn lâu lắm rồi mới được cười như thế, đưa sát mặt cô nói nhẹ nhàng với cô, sao đó hôn nhẹ lên trán cô.

          " Hửm à ừm được thôi " cô không hề từ chối hắn, mà thẳng thừng đồng ý.

          Thỏ con đáng yêu haha, để xem cô làm như thế nào.

          Đưa tay gỡ chiếc dây nịch từ trên người anh, gỡ từng nút trên quần anh, kéo khóa xuống, chiếc quần tây vướng víu từ khi nào được cởi bỏ sang một bên, vật cứng nhô ra hiện rõ trước mặt cô qua lớp quần mỏng của hắn, cô dùng ngón tay chạm nhẹ vào nơi đó của hắn, cảm nhận được sự va chạm của cô hắn không chịu được mà rên nhẹ.

         " Ưm ummm, cô làm gì thế hả cởi nó ra luôn đi chứ " . Sự hưng phấn ngày càng cao nhưng hắn cũng không ngừng đòi hỏi cô.

        " À được rồi "

         Cô vừa khéo chiếc quần lót của hắn thì vật cứng liền bắn ra trước mặt cô, cô ngạc nhiên nhìn lâu không phản ứng. Cái này là gì thế nhìn nó thật lạ, nó, nó hình như là nơi thoát nước của hắn nhỉ. Cô nhìn phía dưới xong lại nhìn lên khuôn mặt đẹp trai hoàn mĩ của hắn .

Ma cà rồng và em ( 18+ )Where stories live. Discover now