Chương 61 - 80

22 1 2
                                    

Chương 61.

Lục Quân Tắc đi tới mép giường vừa "phù phù" một tiêng rồi nằm xuống. May mà Doãn Thiên Lương đã đứng dậy, nếu không thế nào cũng bị chặn ngang ép thành hai khúc.

Hình như là Lục Quân Tắc uống nhiều quá, tư thế hi sinh giống như lúc động phòng, chẳng qua lần này không giống chút, nơi khóe miệng giống như còn có nụ cười.

"Hứ, cưới tiểu thiếp, nằm mơ cũng bật cười, tiến bộ, hứ." Hứ một tiêng nữa, Doãn Thiên Lương chuyển hướng chăn, mặc dù là nằm ngang, nhưng vẫn còn tốt hơn một chút so với trong góc.

Kéo qua một cái chăn đắp lên cho Lục Quân Tắc, còn mình thì che kín lại chuẩn bị xoay sang chỗ khác, ai ngờ vừa mới chuyển qua thì một cánh tay liền quá giang đến hông của nàng.

Chuyển đi.

Bên tai còn có tiếng nói thầm: "Huynh đài, chính là bản thân ngươi, thật ra sau này ngươi muốn 'một đôi cánh tay ngàn người gối, một đôi môi vạn người thưởng'... Ta lại một phần ngàn vạn lần không có hứng thú tham gia náo nhiệt này."

Tự mình nói thầm xong lại cười, nhìn một chút thấy Lục Quân Tắc không có phản ứng gì, Doãn Thiên Lương liền siết chặt mặt của hắn ta: "Để cho ta bóp ngươi, làm như ta không biết? Cái tảng đá đen xì này, mặt ngoài một vẻ sau lưng một vẻ... Không phải ngươi muốn biết khoai tây chuyển nhà sao? Ta nói cho ngươi biết, khoai tây chuyển nhà chính là lăn hòn bi, có hiểu hay không?"

Còn không có phản ứng gì lớn, cùng lắm chỉ giơ giơ tay bày tỏ kháng nghị. Doãn Thiên Lương liền nằm xuống, quả nhiên báo thù xong trong lòng liền dễ chịu, đã dễ chịu liền vù vù ngủ thiếp đi.

Quận Vương phi thấy Doãn Thiên Lương đến phòng khách sớm hơn Lục Quân Tắc thì có chút kinh ngạc, lôi kéo nàng nhỏ giọng hỏi: "Lương Nhi, hôm qua Quân Tắc về có nói cái gì không?"

"Không có, Quận Vương hình như uống say." Doãn Thiên Lương nói. Kết quả của say rượu chính là dậy trễ.

Có người không khỏi nói thầm, xác định nói thầm bị phát hiện, giống như quỷ trong phim lặng yên không một tiêng động.

Ba người ăn điểm tâm, Quận Vương phi chỉ nhìn Lục Quân Tắc, bây giờ không nhịn được hỏi: "Quân Tắc, ngày hôm qua không có chuyện gì đặc biệt đúng không?"

"Ngày hôm qua?" Lục Quân Tắc giống như hóc phải cái đĩa, ngừng một chút mới lên tiếng: "Có, Hoàng thượng nói để Lũng Nguyệt đến phủ dưỡng thương."

"Được lắm được lắm, đến nhà chúng ta dưỡng thương cái gì? Điều kiện trong nhà chúng ta không thể sánh bằng trong cung." Quận Vương phi nói, dưới đáy bàn nhẹ nhàng đẩy Doãn Thiên Lương một cái.

"Ngài đi hỏi Hoàng thượng, ý tứ của hắn." Lục Quân Tắc nói.

"Con đáp ứng?" Quận Vương phi hỏi.

"Chẳng lẽ kháng chỉ?" Lục Quân Tắc hỏi ngược lại.

Quận Vương phi cau mày suy nghĩ hơn nửa ngày mới nói: "Hôm nay cũng nên vào cung thỉnh an Thái hậu lão nhận gia, mấy ngày nay thân thể Lương Nhi cũng không thoải mái đừng đi."

Thứ nữ yểu điệu - Full -  (Thục nữ yểu điệu)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن