1

1.6K 14 6
                                    

【 văn án 】

Cao lãnh bá tổng bao phục nặng một tấn Tạ tổng tài mục tiêu một lòng, kiên trì bền bỉ tại Weibo bên trên cuồng đỗi người mới ca sĩ Dư Niên, có thể xưng danh phù kỳ thực thứ nhất antifan, Dư Niên duy đen.

Dư Niên tham gia một ngăn ca hát tống nghệ tiết mục một đêm bạo đỏ, tiếng ca được xưng tiếng trời.

Tạ Du: A, khẳng định điều âm, làm sao có thể hát dễ nghe như vậy!

Dư Niên lúc ca hát tươi sáng cười một tiếng động đồ càn quét toàn lưới, bị tán thần nhan.

Tạ Du: A, khẳng định chỉnh dung, làm sao có thể bộ dạng như thế đẹp mắt!

Mấy tháng về sau, antifan đầu lĩnh Tạ tổng tài đổi mới Weibo: Mọi người tốt, chúng ta ở cùng một chỗ @ Dư Niên

Chúng antifan: Đùa ta?

Một ngăn giám bảo tiết mục mời Dư Niên khi khách quý, Dư Niên chỉ nhìn một chút, liền kết luận một bức giá trị bảy ngàn vạn cổ họa là giả.

Tiết mục truyền ra về sau, chúng dân mạng mở ra bầy trào hình thức, Dư Niên bị điên cuồng trào phúng xào nhân thiết nghiện, sắp bị cường thế đánh mặt.

Tạ Du biết sau: "Không không không, Niên Niên ngươi nghe ta nói, lần này thật không phải là ta mua thuỷ quân!"

Sau đó không lâu, Dư Niên thân thế bị đào ra. . .

Chúng dân mạng mê chi trầm mặc về sau, tiến vào sụp đổ hình thức: "Họa đúng là giả, bởi vì bút tích thực tại nhà hắn thả ba trăm năm!"

"Đồng dạng là điểm không dậy nổi giao hàng người, ngươi vì cái gì như thế ưu tú? Anh anh anh bây giờ gọi ba ba còn kịp sao?"

Chương 01: Khối thứ nhất Tiểu Điềm bánh ngọt

Dư Niên một cước bước vào thang máy toa lúc, bên trong đã đứng một người. Hai người ánh mắt chạm vào nhau, riêng phần mình bỗng nhiên hai giây, lại giao thoa mở. Dư Niên quay người đứng vững , ấn sáng 42 tầng, đối phương khiến người kinh diễm mặt mày tướng mạo lại còn tại trước mắt lung lay mấy cái.

Muộn hắn một bước tiến thang máy sư huynh Tề Triết cúi đầu, không có chú ý tới nơi hẻo lánh đứng người, hắn lo nghĩ nhéo nhéo ngón tay, chờ cửa thang máy khép lại, mới thấp giọng nói chuyện, hơi có chút hổ thẹn.

"Dư sư đệ, sư huynh tại tinh diệu giải trí thực tập, còn nói không lên lời gì, lần này cũng là nhìn hình của ngươi, người đại diện mới đánh nhịp nói muốn gặp ngươi. Chờ một lát đi lên, ngươi biểu hiện tốt một chút a, chỉ bằng ngươi nhan giá trị, nhất định có thể lưu lại..."

So sánh với hắn khẩn trương, Dư Niên ngược lại tiếu dung nhẹ nhõm, công cộng trường hợp, thanh âm hắn cũng thả thấp, thành khẩn nói, "Thật cảm tạ sư huynh giúp ta tranh thủ đến cơ hội này, ta nhất định cố gắng."

Tề Triết vội vàng khoát tay, đều nhanh cà lăm, "Cám ơn cái gì tạ, ta cũng không có làm cái gì... Lại nói, ngươi trước kia đã giúp ta nhiều lần, thật coi như cũng là ta cám ơn ngươi." Đầu ngón tay hắn phát run, bờ môi đều lên da, lại tìm đề tài, "Trên tay ngươi còn có bao nhiêu tiền?"

Nghe nói ta rất nghèoWhere stories live. Discover now