3

455 2 0
                                    

Chương 84: Thứ tám mươi bốn khối nhỏ ngọt bánh ngọt

Một mực đi theo Dư Niên bên cạnh, yên lặng phảng phất người tàng hình bảo tiêu mở miệng, thấp giọng hỏi tuân, "Dư ít, cần xử lý sao?"

Tạ Du an bài cận vệ xem như người quen —— trước đó giúp Tạ Du đưa qua nhiều lần giao hàng Hà Sơn, hẳn là Tạ Du phi thường tín nhiệm người. Dư Niên nghe thấy tra hỏi, suy nghĩ hai giây, liền lắc đầu, "Không cần."

Nói, hắn quay đầu nhìn về Thi Nhu nói, " Nhu Nhu tỷ, làm phiền ngươi đi cùng Mạnh ca nói một tiếng, cái tin tức này không cần đè xuống, thuận theo tự nhiên là tốt."

Thi Nhu gật gật đầu, bước nhanh đi ra.

Thi Nhu tìm tới Mạnh Viễn lúc, Mạnh Viễn vừa cúp điện thoại. Thấy Thi Nhu tới, hắn có một cái chớp mắt khẩn trương, "Là Niên Niên xảy ra chuyện gì?"

"Không phải, không có xảy ra việc gì, " Thi Nhu đưa di động đưa cho Mạnh Viễn nhìn, "Có nằm vùng chụp ảnh cẩu tử, ngẫu nhiên đập tới Niên Niên cùng Tạ tổng cùng một chỗ từ ngự lãm ra ảnh chụp, không có tìm chúng ta ra giá mua ảnh chụp, trực tiếp thả trên mạng."

Mạnh Viễn xem hết đồ, cười lên, "Coi như phóng xuất, chỉ mặt gọi tên, cũng không có mấy người tin tưởng a?"

Thi Nhu cũng cười nói, "Đúng, còn bị bầy trào."

"Cái này cẩu tử bị trào được không oan! Liền ngay cả ta, đang nhìn ra một chút mánh khóe, không ngừng mãnh đoán, đoán ra chân tướng sự tình lúc, ngay cả tin tưởng đều không tin!" Mạnh Viễn Kiến Thi Nhu vội vã tìm đến, lĩnh hội tới, "Niên Niên là cái gì dự định?"

Thi Nhu thuật lại nguyên thoại, "Niên Niên nói, để không nên đem cái tin tức này đè xuống, thuận theo tự nhiên là tốt."

Mạnh Viễn trầm mặc hai giây, lại mở miệng.

Thi Nhu thấy hai bên đều không ai, lúc này mới nhỏ giọng hỏi, "Mạnh ca, Niên Niên đây là xác định... Về sau đều không dối gạt rồi?"

"Ừm, không phải sao, thái độ của hắn, ngươi cũng đã nhìn ra."

Mạnh Viễn có chút bất đắc dĩ, lại có mấy phần nhận mệnh, "Niên Niên mình chủ ý chính được rất, từ Vương Nịnh Tuyết chuyện này liền có thể nhìn ra. Nếu là đổi thành khác nghệ nhân, cùng cùng một bộ trong phim nữ phụ xào xào chuyện xấu, mang có điện ảnh nhiệt độ, nhiều hơn mấy cái đầu đầu nóng lục soát, xong lại chính thức phát ra tiếng minh làm sáng tỏ một chút, rũ sạch quan hệ mập mờ, cái này sáo lộ xuống tới, chỗ tốt so chỗ xấu lớn. Nhưng Niên Niên không hề nghĩ ngợi qua muốn đi con đường này, mọi thứ đều ghi nhớ lấy Tạ tổng."

Thi Nhu chần chờ: "Vậy sau này —— "

"Hiện tại cũng không dối gạt, về sau khẳng định càng sẽ không giấu diếm." Mạnh Viễn vỗ vỗ Thi Nhu bả vai, phát sầu, "Cũng không biết đến lúc đó tình huống đến cùng sẽ như thế nào, nhất niệm lấy chuyện này, ta liền làm ác mộng!"

Thi Nhu mím mím môi, hít vào một hơi, nói, "Ta ủng hộ Niên Niên!" Nói xong, nàng không đợi Mạnh Viễn kịp phản ứng, xoay người chạy.

Nghe nói ta rất nghèoWhere stories live. Discover now