Sự hạnh phúc này.... tồn tại được bao lâu ?

2 0 0
                                    

Cậu và anh ấy đã chung sống với nhau đã 3 năm rồi. Và hôm nay là kỉ niệm 3 năm ngày cưới của cậu và anh  ấy. Nhưng... sao đã 8 giờ rồi mà anh vẫn chưa về nhà? Nhấc điện thoại lên, cậu bấm số của anh  rồi gọi. 

- alo! Cho hỏi ai ở đầu dây bên kia vậy ?    -là giọng của anh ấy

-yoongi... là em đây.

-hobie sao? Em gọi cho anh có chuyện gì vậy?

-yoongi à, anh không nhớ hôm nay là ngày gì sao?

-là ngày gì vậy??? sinh nhật anh 9-3 qua rồi. sinh nhật em 18-2 qua rồi. Vậy là ngày gì cơ chứ?

-18-3

18-3?? anh quả thực không nhớ hôm nay là ngày gì nữa. mà thôi anh cúp máy đây. Anh còn nhiều việc lắm. Mà hôm nay anh cũng không về nhà đâu. Em ăn cơm đi nhé.

TÚT  ...   TÚT   ...   TÚT   ...   

-ALO, YOONGI  ...   yoongi à...

anh ta đã tắt máy. Mọi năm, anh ta đều nhớ ngày này, đều sắp xếp công việc về vói cậu. Nhưng năm nay... anh không còn nhớ nữa. Chiếc điện thoại trong tay không lực giữ mà rơi xuống. Cậu đi vào phòng bếp. Cậu đã bỏ ra bao nhiêu công sức để nấu những món ăn mà anh và cậu đều thích. Thế mà... Cậu hất đổ những chiếc dĩa, cái chén trên bàn xuống đất. Chúng vỡ vụn. Thức ăn vương vãi trên sàn. Cậu đạp lên những mảnh vỡ đó... chân cậu...mãu đã bắt đầu nhỏ xuống. Chân không giày , , cậu đi ra ngoài đường. Bỗng, cậu thấy yoongi đang đi cùng một người  con gái. "LÀ  LEE NANCY" Thư kí của yoongi. Cậu toan chạy lại, nhưng cậu không làm thế. Cậu lấy điện thoại, gọi cho yoongi 1 lần nữa. 

-alo! là ai vậy?

-là em. Hobie đây.

-là em sao? Em gọi anh có chuyện gì nữa vậy?

-anh...đang làm gì thế?

-anh...anh ở công ti.

-vậy sao??

TÚT~~~ TUTS~~~ TÚT

-HO... HOBIE?!

Cậu đã cúp máy. Và cậu cũng đac hiểu ra rằng nguyên nhân cậu cảm thấy bất an về yoongi là do con hồ ly tinh "LEE NANCY" đó. Cậu cắn môi, quay gót bỏ đi. cậu trở vwf căn nhà của anh và cậu. Dọn dẹp lại tất cả. Chuông đã diểm 10 giờ. Cậu lên phòng. Bỗng, cậu nghe tiếng mở cửa. LÀ YOONGI?! Cậu liền giả vờ nghủ. Lát sau, cậu nghe tiếng yoongi cùng với ả đàn bà đó lên phòng. 

[yoongi] - em cứ nằm đây đi. Cậu ta nghủ rồi. Đợi anh tắm xong 2 chúng ta cùng vui. 

[cùng vui sao?]"hobie chợt nghĩ.

sau khi yoongi đi, lee nancy mới nhìn hobie rồi bảo:

-Cô cũng sẽ bị đá giống như những người khác mà yoongi đã tùng quen thôi. Nhưng chỉ có tôi mới là mãi mãi. HA HA HA HA ...

Nghe xong những câu nói đó, hobie suy ngẫm lại từ đầu . Từ 2 tháng trước, yoongi ít về nhà hơn. Khi về nhà thì nằng nặc mùi rượu và mùi nước hoa phụ nữ. Nhiều lúc, anh hay gắt gỏng với cậu. Anh hay đi bar, những nơi tụ hội của bọn chẳng ra gì. Sau khi cậu ngẫm lại tất cả, thì yoongi cũng vừa tắm xong. Anh ta bước đến chỗ của LNC. Anh đè ả xuống giường, hôn ả từ đầu đến hết. Sau đó, anh lại làm những việc mà trong suốt 3 năm trời chung sống anh chưa từng làm với cậu. 

Giọt lệ lăn dài trên má, cậu kéo chăn để không ai biết rằng cậu khóc. sau ngày hôm nay, cậu mới tự hỏi bản thân mình rằng:

                                        "SỰ HẠNH PHÚC NÀY ... TỒN TẠI ĐƯỢC BAO LÂU?"   

ỦNG HỘ CÁI NHA!

TẠI TUI MỚI VIẾT NÊN CÓ LẼ KHÔNG HAY ĐÂU!

MONG QUÍ DỊ THÍCH NHA!

^.^                                           OvO                                                         :v 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 20, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Anh xin lỗi! Em về với anh được không?Where stories live. Discover now