Chap 69

1.2K 85 2
                                    

-----5 năm sau----
Tại sân bay Việt Nam . Đây là lần thứ 2 BTS đến đất nước này . Lần trước có cô nhưng bây giờ thì không . Đã 5 năm trôi qua họ không hề biết gì về tung tích của cô hết .
-----5 năm trước ....
Sáng sớm họ vào phòng kêu cô dậy nhưng thấy trên giường trống . Họ vào nhà vệ sinh cũng không thấy cô , cả AMi cũng không . Cho đến khi họ mở tủ đồ của cô ra thì thấy trống không . Bất giác nhìn xuống bàn thì họ thấy bức thư .
--- nội dung bức thư ---
Các anh của em .... có lẽ khi các anh đọc được bức thư này thì em cũng đi xa rồi . hai năm bên các anh không phải là thời gian dài nhưng cũng là khoảng thời gian mà chúng ta cùng nhau trải qua nhiều chuyện . Buồn có , vui có . EM biết bản thân em đã gây rắc rối cho các anh nhiều đến nhường nào ... em cảm ơn các anh nhiều lắm vì đã bên cạnh một đứa tồi tệ như em . Các anh đã đánh thức con người em một cách hoàn mĩ nhưng em lại phá huỷ hết mọi cố gắng của các anh . Mọi chuyện xảy ra như một giấc mơ vậy . Em yêu các anh nhiều lắm , nhiều lúc em thương các anh lắm chỉ muốn che chở cho các anh nhưng chỉ toàn gây rắc rối cho các anh . Em xin lỗi các anh nhiều lắm vì đã đi mà không nói trước . Các anh phải bảo trọng nhé . Em sẽ luôn theo dõi các anh ở phía sau ....
Jeong Yi Jeong
---
Đến giờ khi nhắc lại khoé mắt họ cay cay .
Lúc vô ý họ vô tình thấy một cô gái ... AMi , chính là AMi .
--

Truyện BTS ( Hoàn )  " Em không phải vệ sĩ ... mà là em gái bọn anh ."Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora