Chương 46

1.1K 61 13
                                    




Giống như vì tính cách mỗi người đều khác nhau, biểu hiện trong tình yêu cũng mỗi người mỗi khác. Có vài người thực tiêu sái, yêu quá mệt mỏi liền biến mẹ mi đi, ông đây không yêu. Có vài người liền dễ dàng đau khổ vì tình, tất cả đạo lý đều hiểu, chỉ là nhìn không thấu.

Đại khái là Kỳ Lương Tần thuộc loại người sau, thầm mến càng thêm vất vả.

Cậu trở về phòng, hỏi Nghiêm Tùng Vĩ: "Anh muốn tắm không?"

"Cậu tắm trước đi, tôi mệt muốn chết, tôi muốn ngủ tiếp."

Nghiêm Tùng Vĩ nói xong liền gục ở trên giường. Kỳ Lương Tần liền vào phòng tắm, cởi hết quần áo.

Đêm qua cậu hôn Nghiêm Bách Tông ư. Cậu lại nhớ không rõ.

Nhớ không rõ không phải do phai nhạt, mà là không xác định có phải thật hay không. Dù sao thì ở trong mộng cũng không phải lần đầu tiên cậu làm chuyện này, lần này lại say khướt, cậu thật sự phân không rõ chuyện này rốt cuộc có xảy ra hay không.

Nước ấm cọ rửa qua thân thể cậu, cậu cẩn thận ngẫm nghĩ hành động của Nghiêm Bách Tông vừa rồi, cảm thấy Nghiêm Bách Tông hết thảy như trước, dựa theo tính tình Nghiêm Bách Tông, nếu bị cậu cường hôn, đã sớm cho cậu một bạt tai rồi.

Xem ra quả nhiên là nằm mơ. Kỳ Lương Tần nghĩ.

Cậu mở nước lớn hơn một chút, ngẩng đầu lên hướng về phía vòi hoa sen, lại bỗng nhiên nghe thấy tiếng cửa phòng vệ sinh bị đẩy ra. Cậu sửng sốt một chút, cho là mình nghe lầm, vì thế liền tắt nước, trong tiếng nước tí tách, cậu nghe được tiếng bước chân, còn có tiếng ho khan.

Cậu nhanh chóng kéo cửa thuỷ tinh mờ của phòng tắm ra, quả nhiên nhìn thấy Nghiêm Tùng Vĩ tiến vào.

"Nghiêm Tùng Vĩ, anh làm gì, không biết tôi đang tắm sao?"

Nghiêm Tùng Vĩ híp mắt, giống như không mở nổi, cởi quần đi tiểu: "Nghẹn chết."

Kỳ Lương Tần đứng trong phòng tắm một hồi, lén kéo ra một khe hở nhìn xem Nghiêm Tùng Vĩ đã đi chưa, lại đối diện hai mắt Nghiêm Tùng Vĩ.

Nghiêm Tùng Vĩ mới vừa xách quần lên, đại khái là đang chuẩn bị đi ra ngoài, nhìn thấy cậu lén kéo một cái khe nhìn ra, lập tức vui vẻ.

Lúc này Nghiêm Tùng Vĩ lại có tinh thần, cười hỏi: "Nhìn lén cái gì, xem tôi đã đi chưa hả. Tôi không đi, không phải cậu cũng không dám đi ra chứ? A, hóa ra áo choàng tắm vắt ở bên ngoài, sợ ở truồng bị tôi thấy sao, một thằng con trai như cậu, sao lại bảo thủ thế."

Hắn nói xong liền đi tới, vươn tay cầm lấy áo choàng tắm trên cái giá, muốn đưa cho Kỳ Lương Tần.

Kỳ Lương Tần mới vừa tắm rửa cả người bốc hơi nước, nói: "Ai sợ anh nhìn, chỉ là có chút ngượng ngùng, đều là nam thì chẳng lẽ không có riêng tư à?"

Nghiêm Tùng Vĩ thấy cậu e lệ, càng muốn đùa cậu, mắt thấy Kỳ Lương Tần sắp lấy được áo choàng tắm, hắn bỗng nhiên thu lại, túm áo choàng tắm vào trong lòng mình. Kỳ Lương Tần có chút quẫn bách, nói: "Đưa tôi!"

"Cậu nói cậu xem, xấu với hổ cái gì, cũng ở chung mấy tháng rồi, " Nghiêm Tùng Vĩ nói xong vươn tay kéo cửa phòng tắm ra, Kỳ Lương Tần che bên trên thì không che được phía dưới, huống chi cậu càng vươn tay che thì càng xấu hổ, chỉ nghe Nghiêm Tùng Vĩ không có ý tốt cười nói: "Ai dô, không tính là nhỏ đi."

Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ