Chương 3: Tiến lên. Tin tưởng mình, cô có thể.

4.8K 220 41
                                    

Chương 3: Tiến lên. Tin tưởng mình, cô có thể.

Chuyển ngữ: Puny

https://punyleland.wordpress.com


Chuyện đầu tiên Thành Dao làm sau khi đi ra phòng họp, chính là gọi điện thoại chất vấn Tần Thấm.

"Vịt cái gì?! Đó là sếp của tớ! Cậu rốt cuộc là sao lại hiểu lầm người ta thành vịt!" Thành Dao chỉ còn thiếu khóc lóc chảy nước mắt nước mũi, "Cậu có biết không, tớ bây giờ bị cậu hại thảm rồi!"

"Không khoa học mà! Rõ ràng tớ nghe được toàn bộ quá trình thương lượng giá của anh ta và người phú bà trung niên đó, làm sao lại biến thành sếp của cậu? Cậu không nhận nhầm người chứ?"

"Cậu thuật lại một lần những gì cậu nghe được lúc ấy với tớ đi."

"Anh ta nói, một giờ thu phí mười ngàn tệ, chưa đủ một giờ cũng tính như một giờ, nếu như hẹn cung cấp dịch vụ ở chỗ khác, thì thời gian trên đường anh ta đi đi lại lại, đều phải dựa theo phí một giờ mà thu, còn nói muốn dịch vụ anh ta , thì phải hẹn thời gian trước, bởi vì khách hàng của anh ta rất nhiều, tiếp không hết." Tần Thấm hét lên, "Không phải là vịt sao? Luật sư các cậu có thể thu phí như vậy sao? Luật sư có tiền như vậy? Luật sư cũng không làm như chó giống cậu sao? Là ngành dịch vụ, thì có thể mạnh như vậy sao?"

Thành Dao thiếu chút nữa chết xỉu: "Thị trường luật pháp của Trung Quốc, chính là 20% luật sư hàng đầu độc quyền 80% nghiệp vụ, người ta là cộng sự của Quân Hằng, nên thu phí như vậy không có gì sai!"

Lần này Tần Thấm cũng có chút luống cuống: "Vậy, vậy làm sao bây giờ?"

"Cậu đi đi, chi viện thuốc hoạt huyết tim [1] nửa đời sau cho tớ."

[1] Thuốc hoạt huyết tim (速效救心丸): có công năng Hành khí hoạt huyết, trừ nghẽn giảm đau, tăng thêm lưu lượng máu cho động mạch vành, xoa dịu chứng đau thắt ngực. Dùng cho bệnh động mạch vành, chứng đau thắt ngực loại khí ứ, máu tắc.

Thành Dao uể oải cúp điện thoại.

*****

Tiền Hằng không tới tìm cô, nhưng luật sư trong đoàn đội của anh, ngược lại lại chủ động tới chào hỏi với Thành Dao.

"Thành Dao, hoan nghênh em gia nhập tổ hợp vinh hoa phú quý của chúng ta."

"Ơ?"

"Gia nhập đoàn đội của Tiền par, thì chẳng khác nào mở ra một quãng đời mơ mộng với vinh hoa phú quý, chỉ cần làm thật tốt, tuyệt đối sẽ không thiếu tiền." Nói chuyện với Thành Dao chính là một chàng trai hơi mập, da rất trắng, mang một cặp mắt kính, nhìn khá thật thà: "Tôi tên là Bao Duệ, làm việc ở Quân Hằng bốn năm, em có cái gì không biết, thì cứ hỏi tôi là được. Đi, tôi dẫn em tham quan công ty chúng ta một chút."

Bao Duệ khá nhiệt tình, người cũng rất có lực tương tác, xem ra rất dễ nói chuyện: "Công ty Quân Hằng của chúng ta, hiện nay tổng cộng có năm vị cộng sự, nhưng chịu trách nhiệm quyết sách chính là hai vị, một vị là Tiền par, còn một vị là Ngô par Ngô Quân, tên của Quân Hằng chính là lấy tên của bọn họ mà đặt, bọn họ là bạn học thời đại học, đều tốt nghiệp từ khoa luật chính quy của học viện A."

[HOÀN] Anh Cũng Có Ngày Này - Diệp Phỉ NhiênWhere stories live. Discover now