Chương 25: Khởi hành mười mã lực, lái xe an toàn.

2.2K 122 10
                                    

Chương 25: Khởi hành mười mã lực, lái xe an toàn.

Chuyển ngữ: Puny

https://punyleland.wordpress.com


Cường độ công việc ở công ty luật quá lớn, phần lớn đối tác đều không có lòng dạ thảnh thơi hướng dẫn trợ lý luật sư kỹ càng chu đáo như vậy. Có thể chỉ ra vấn đề trong công việc của trợ lý luật sư, đưa ra phản hồi với công việc của bọn họ, đã tương đối hiếm thấy, nhưng mà nói rõ với trợ lý luật sư về mặt nguyên tắc pháp lý và đạo đức nghề nghiệp của luật sư giống như Tiền Hằng, gần như đã tuyệt chủng.

Dĩ nhiên điều này cũng không khó hiểu, các đối tác bận rộn nhiều việc, dựa theo tỷ lệ phí mỗi giờ, căn bản không thể lãng phí trên người trợ lý luật sư được. Huống chi loại công viện luật sư này, rất nhiều người mới làm được một nửa đã không kiên trì nổi mà rút lui. Nếu kiên trì tiếp, thì cũng sẽ đổi nơi công tác, trong mấy năm đầu thực tập, tính lưu động quả thực rất lớn, tội gì tay nắm tay dạy dỗ chứ? Đầu vào trên đầu ra quả thực quá tệ.

Bạch Tinh Manh lúc nào cũng biểu hiện mình là người yếu thế và mỏng manh trong cuộc hôn nhân, nhưng mà trên thực tế, cô ta mới là người điều khiển và được lợi.

Tiền Hằng miệng độc, hay nóng nảy, giống như nếu nói chuyện với bạn nhiều hơn chút thì cũng phải trả tiền, cả người lạnh như băng không có tình nguời, nhưng mà kết quả là, khi Thành Dao phá hư vụ kiện, thì anh không có vứt bỏ Thành Dao.

Nghĩ đến đây, ánh mắt của Thành Dao nhìn về phía Thành Hằng cũng trở nên khác biệt.

Chính cô cũng không ý thức được, cô đang dùng một loại ánh mắt con chó nhỏ ướt nhẹp nhìn Tiền Hằng, ánh mắt vô tội, điền đạm đáng yêu, hoàn toàn tin tưởng đối phương, dựa vào đối phương, chỉ thấy đối phương.

Puppy eyes, Tiền Hằng cũng không phải là chưa từng nghe qua từ này, Ngô Quân luôn nói, một khi bị người ta dùng loại ánh mắt này nhìn, nghĩ đến bản thân hoàn toàn được đối phương ỷ lại, sẽ hoàn toàn không có cách nào từ chối bất kỳ yêu cầu của đối phương. Lúc trước Tiền Hằng khịt mũi coi thường, cái này có gì mà không từ chối được? Bị nhìn chằm chằm hai cái đã không chịu nổi, thì làm đối tác thế nào?

Mà bây giờ bị Thành Dao nhìn như vậy, Tiền Hằng cảm thấy cả người đều không đúng lắm, Ngô Quân cũng không có nói loại ánh mắt chó nhỏ này, sẽ có cảm giác nũng nịu mà.

Tiền Hằng hắng giọng, dời ánh mắt đi chỗ khác: "Cô còn gì muốn hỏi sao?"

Thành Dao suy nghĩ một chút, nghiêm túc hỏi: "Sếp, có thể hỏi một chút, tại sao anh sẵn lòng giúp tôi như vậy?"

Tiền Hằng trừng mắt nhìn Thành Dao: "Tôi từng nói giúp cô lúc nào?"

Thành Dao ngẩn người: "Không phải anh muốn giúp tôi giải quyết chuyện bị Bạch Tinh Manh lợi dụng và vu cáo hãm hại sao?"

"Tôi nói lúc nào?" Tiền Hằng dời ánh mắt đi chỗ khác, "Tôi chỉ dùng chuyện này dạy bảo cô mà thôi. Điều tôi muốn giải quyết chỉ là việc Bạch Tinh Manh tạo ra tác động tiêu cực lên công ty luật Quân Hằng còn có yêu cầu cô ta trả phí luật sư. Nói muốn giúp cô lúc nào?" Anh ho khan, "Cho nên cô đừng nhìn tôi như vậy nữa."

[HOÀN] Anh Cũng Có Ngày Này - Diệp Phỉ NhiênWhere stories live. Discover now