Ngoại truyện

5.2K 269 8
                                    

- Ya ya Kim Taemin , con lại nghịch nữa rồi . Muốn ba cho ăn đòn mới thôi đúng không ???

Trong căn biệt thự huy con mẹ nó hoàng mang cái tên Taekook dễ thương ấy , luôn xuất hiện những tiếng nói của cậu trai trẻ . Đó là trước kia , giờ còn thêm tiếng nói của một người đàn ông và trẻ con nữa .

- Hu hu Bố Ơi ~

Kim Taemin người đầy bùn đất khóc lóc chạy đến núp đằng sau Taehyung đang đi tới . Hắn chả cần ngại ngần bế bé lên , lau lau vài vết trên mặt . Lại quay sang nhìn Jungkook đang tức giận đến mặt đỏ gay .

- Em lại đòi đánh con à ???

Giọng nói hết sức nhẹ nhàng trầm ấm , Taemin như kiểu được hoàng tử bảo vệ . Ôm cổ hắn không rời , bồi thêm một câu .

- Đúng rồi đó bố ,  mẹ quá đáng lắm . Đánh Taemin hoài .


- KIM ATEMIN !!!


Jungkook bỗng hét lên , cậu chịu đủ rồi nhá . Tắm cho con đến mắc mệt , khuyên bảo mãi mà tính nào tật nấy . Đã nói nếu Taehyung về thì sẽ không nghịch nữa , nào ngờ con bé lại còn đòi gia đình chơi nữa cơ . Thời gian ở đâu ra chứ ??

- Thôi thôi để anh .

Taehyung vội xoa dịu tình hình , hắn ôm con ngồi vào ghế . Taemin vẫn ôm chặt ba , không cả thèm di chuyển . Làm Taehyung phải mỉm cười nói .

- Có phải con lại nghịch không ? Sao cứ nghịch mãi thế ???

Taemin nghe xong giận hờn chu chu miệng .

- Con muốn chơi !

- Bố chơi với con .

- Không phải , con muốn chơi cùng gia đình . Gia đình mình cùng nhau đi du lịch , chỉ có 4 người chúng ta thôi . Được không bố ?

Cô bé bỏ tay ôm cổ hắn ra , làm bộ mặt dễ thương hòng để ba bé động lòng . Vậy quả thực là đúng đấy , Taehyung đang định chấp thuận thì Jungkook đã bế bé lên đặt vào lòng mình , lột quần áo mà thay bộ khác . Vừa làm vừa nói .

- Con đòi hỏi vừa phải thôi , bố và ba không có thời gian để đi chơi đâu . Đừng có quá đáng đến vậy .

Taehyung nghe xong cảm thấy không hài lòng . Hắn muốn bù đắp cho những gì đã xảy ra với cậu , một mình cậu nuôi hai đứa con trong khi không có hắn đã là cực hình . Giờ con muốn đi chơi gia đình thì lại không cho , Taehyung cảm thấy rất tội lỗi . Liền xoa đầu cậu dịu dàng bảo .

- Con nói đúng , chúng ta chỉ chăm chăm vào công việc thôi . Thời gian gia đình là quan trọng nhất , anh xin lỗi đã để em trải qua một mình . Giờ thì chúng ta đã đủ 4 người rồi , nên để cho chúng có thời gian đẹp chứ ???

Jungkook nghe xong thấy phân vân , cậu cảm thấy Taehyung dạo này hiền đến lạ . Còn đặc biệt sau khi trở về chiều con vô đối , cũng không đòi hỏi cậu nhiều quá . Jungkook chỉ thở dài lại nhìn xuống Taemin , con bé đang ánh mắt long lanh chờ câu trả lời của cậu . Cậu chỉ mỉm cười xoa đầu con bé .

[ Vkook ] [ Hopemin ] ( Hoàn ) Tôi yêu em !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ