Chương 1: Mở đầu

208 16 1
                                    

Ma Cà Rồng là một loại động vật khát máu. Chúng sử dụng máu của tất cả các loài sinh vật sống để có thể trường tồn...kể cả con người. Chúng sống trong một thế giới âm u, đầy rẫy những sự nguy hiểm, chết chóc... Một nơi chỉ bao phủ bởi một màu đen, không có lấy một chút ánh sáng vì chúng sợ ánh sáng Mặt Trời. Chúng mang hình dạng con người, nhưng khi tiếp xúc với máu hay mùi tanh thì chúng sẽ bắt đầu có dấu hiệu mọc răng nanh, móng tay dài nhọn hoắt. Chúng còn có cả cánh và sừng, nhưng đó là Ma Cà Rồng ở một cấp độ cao hơn những Ma Cà Rồng còn lại. Tốc độ của chúng nhanh hơn người bình thường, sức mạnh cũng ở một mức độ cao hơn con người. Vì sao lại gọi chúng là Ma Cà Rồng.!? Vì những đặc tình khác người của chúng như: uống máu để sống, có răng nanh, móng tay nhọn, có cánh và cả sừng, tốc độ lẫn sực mạnh đều hơn người thường, và chúng hoạt động về đêm, giết chết con mồi một cách dã mang, đặc biệt là chúng có thể tự phục hồi các vết thương và các chất độc hại không làm chúng bị ảnh hưởng. Bởi thế người ta mới gọi chúng là Ma Cà Rồng.

_____________________

Ở Thế Giới Ma Cà Rồng

* Rầm * tiếng sét đánh dữ dội trên bầu trời tối đen. Ở đây toàn mùi tanh của máu, mọi thứ đều tối tăm, ghê rợn đến đáng sợ. Trong tòa lâu đài rộng lớn kia hình như đang nổ ra một cuộc tranh luận dữ dội của các Ma Cà Rồng bật cao..

" Tại sao lại thả hắn ta ra?? Người có biết là khó khăn lắm tụi con mới bắt được hắn về không hả?? " - Taehyung tức giận quát.

" Ta làm gì cũng có mục đích của nó. Tụi con cáu gắt cái gì?? Đừng tưởng là Hoàng Tử của Vương Quốc ' Ma Cà Rồng ' thì các con lên mặt. Ta đây chưa chết, Quốc Vương ta đây vẫn còn sống " - Quốc Vương đập mạnh tay lên bàn.

" Lão già hồ đồ " - *nhếch mép*.

" Yoongi... Con dám... " - *nghiến răng*.

Anh nhìn lão rồi biến mất. 5 anh còn lại cũng theo Yoongi lên phòng.

Tại phòng chung

" Ông ta thật là ngu ngốc khi trả tự do cho hắn " - Taehyung uất ức nói.

" Được rồi Tae Hyung... Có nói ông ta cũng có nghe đâu " - NamJoon lên tiếng.

Anh chỉ " Hừ " một tiếng rồi nằm ịch xuống giường. Tất cả im lặng cho tới khi có ai đó lên tiếng..

" Đói chưa?? " - SeokJin hỏi.

" Đói rồi " - Jungkook xoa xoa bụng.

" Em cũng vậy " - HoSeok đồng tình.

" Ngồi đó đi, để hyung đi kiếm gì đó cho ăn " - SeokJin bung cánh bay đi mất.

Cùng thời điểm đó...

Ở Thế Giới Loài Người

Bây giờ đang là 7h sáng, ánh sáng Mặt Trời bao phủ mọi thứ ở đây. Tại một dinh thự to lớn nằm giữa một cánh rừng hoa anh đào đang nở. Trong dinh thự to lớn đó có một cậu trai đang chạy từ trên lầu xuống, nhìn cậu ấy có vẻ rất gấp gáp..

" Tiêu rồi tiêu rồi... Trễ thật rồi... Sao mọi người không gọi tôi dậy hả?? " - PJM hét toán lên khiến toàn bộ người hầu giật mình.

[BTS Allmin] Ma Cà Rồng Cũng Biết Yêu Sao?? - @JewWhere stories live. Discover now