Chương 1: Bất Ngờ

789 36 2
                                    

Chương 1 - Bất Ngờ 

Ahrianna's POV

Tôi thích chạy xuyên qua khu rừng, nhanh nhất có thể. Thật thú vị, có thể nhìn thấy tất cả những chi tiết đẹp đẽ mà khu rừng xanh mang lại. Từ màu xanh ngọc lục bảo phát ra từ những chiếc lá với những chiếc gai được bao quanh từng cái, hoặc màu nâu đậm của thân cây với những con bọ đang bò. Tôi có thể nhìn thấy tất cả. Mặc dù tôi đang chạy ở tốc độ khoảng 170mph*.
'Đó thậm chí không phải là tốc độ nhanh nhất mà tôi có thể đạt được!' Tôi thầm nghĩ và tự cười.

Nhận một cái chết sâu sắc, tôi đã làm chậm nhịp tim của mình xuống, bắt gặp mùi hương của cây cỏ và mặt đất ẩm ướt dưới chân tôi. Tôi tiếp tục ngửi thử những mùi hương khác nhau, phân biệt chúng, tìm ra mùi hương mà tôi thực sự theo đuổi. 
'Đây rồi' Tôi tự nghĩ. Đột nhiên tôi thay đổi hướng đi, cơ thể và bản năng của tôi đã chiếm lấy, đó không phải là điều kiểm soát cơ thể tôi, đó là phần ma cà rồng trong tôi.

Mùi hương phả vào mũi tôi khiến cổ họng tôi nóng rát dữ dội và khó chịu hơn bởi thứ đó là một con nai sừng tấm trưởng thành, tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến là cắn phập vào cổ của nó và uống cho đến khi cơn khát của tôi được thỏa mãn, nhưng tôi biết một con nai sừng tấm sẽ tạo ra một chút khác biệt cho cơn khát ở cổ họng của tôi đã bị bỏ đói trong vài tuần nay. Chạy gần với tốc độ tối đa của tôi bây giờ, gần như chạm tới con mồi bỗng tôi bắt gặp một mùi hương của thứ gì đó rất lạ. Dù sao, tôi cũng đặt nó ra sau gáy để nhìn vào nó sau, ngay lúc này tôi đang đi săn và... tôi rất khát.

Khi tôi bắt được con mồi và hai con nai sừng tấm nhỏ khác ở gần, tôi uống cạn máu của chúng và sau đó cơn khát ở cổ họng có thể chế ngự được.

Tôi quyết định quay ngược trở lại con đường mà tôi đã đến, để xem liệu tôi có thể ngửi được mùi hương lúc nãy không, tôi phải thừa nhận rằng tôi rất tò mò về thứ đã tạo ra mùi hương đó, nó có mùi như hoa lyli, bạn sẽ không thể tìm thấy nó trong một khu rừng. Tôi tìm thấy chỗ này khá dễ dàng, tôi chỉ cần lần theo dấu vết và mùi hương mà mình để lại khi đi săn. Tôi bắt gặp một mùi hương và thận trọng đi theo nó, nó dẫn tôi đến một khoảng trống trong rừng, ở đây có kích thước bằng cả một sân bóng đá.

Nơi này thật sự rất đẹp, những bông hoa nơi màu tím và tử đinh hương, cỏ đung đưa trong gió, cây cối xung quanh khiến nó trông giống như những bức tường bảo vệ mảnh trời nhỏ này, trên thực tế mặt trời như tỏa sáng qua những đám mây làm cho nó thậm chí còn hoàn hảo hơn.

Bước vào khoảng trống nhỏ hoàn hảo, đảm bảo rằng không có ai  ở xung quanh đây để nhìn thấy làn da lấp lánh bất thường của tôi, mùi hương mà tôi lần theo vừa biến mất ngay gần nơi tôi đã đi vào khu rừng. Cỏ cao đến thắt lưng tôi đang đung đưa trong gió, tôi gần như cảm thấy ấm áp khi mặt trời chiếu lên làn da lạnh lẽo bất thường của mình.

"Thật hoàn hảo" Tôi nói to với một nụ cười trên khuôn mặt của mình, tôi cũng không hiểu tại sao mình lại làm như vậy. Sau đó tôi cười khúc khích vì đã tự nói chuyện với chính mình. Thật ngớ ngẩn.

" Đúng vậy, có phải không"  Một giọng nói đe dọa độc ác phát ra từ phía sau tôi sao. 

Trái tim tôi đập nhanh một nhịp và nhanh như những lời mà tôi đã thốt ra xung quanh để đối mặt với người đã nói chúng. Nhưng tôi đã không đủ nhanh. Một người phụ nữ đã chặn tôi lại, tôi không thể di chuyển được vì cô ta quá mạnh! Tôi hét to hết mức có thể.

"Tránh ra!" Tôi rít lên.

"Ai đó giúp tôi với" Tôi khẩn khoản. Nhưng tôi biết sẽ không có ai. Họ sẽ không bao giờ làm vậy.

Liếc vài cái cuối cùng tôi có thể thấy cô ta nhìn chằm chằm vào tôi với máu chảy ra từ miệng. Cô ta cho tôi một nụ cười xấu xa và rồi cô ta biến mất. Tôi có thể cảm thấy máu chảy ra từ vết thương ở trên cổ, cơn đau ở chân thật sự rất đau nó khiến tôi khó chịu, "có lẽ đã bị gãy" Tôi nghĩ thầm ngay trước khi mọi thứ trở nên tối đen.

*Đơn vị chuẩn của SI để đo vận tốc là m/s, mặc dù km/h thông thường cũng được sử dụng để thay thế cho mph.

(Sau khi edit xong ta có cảm giác như 1 thế kỷ đã trôi qua. Haizz công việc edit thật không dễ chút nào.)

Editor (biên tập) : @RoseSalina
Edit (chỉnh sửa) : @RoseSalina

Ahrianna Victoria Alice CullenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ